Nu Studio

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang? Vậy thì Nu Studio chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Nu Studio một thương hiệu trẻ được thành lập bởi một tập thể giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực chụp hình cưới cũng như xu hướng nghệ thuật đương đại. Với đội ngũ trẻ, năng động, nhiệt tình và được trang bị kiến thức sâu rộng và kĩ năng phục vụ chuyên nghiệp luôn khám phá những sáng tạo mới, Nu Studio tự tin sẽ mang đến cho khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất những dịch vụ chất lượng và sự hài lòng từ một khởi đầu ấn tượng và ý nghĩa.


Nu Studio thường xuyên có các chương trình khuyến mại, nhằm mang đến những ưu đãi như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc đến khách hàng. Studio luôn chăm chút, trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết, gam màu của từng tấm ảnh, những thước phim cũng được Nu Studio ghi lại một cách chi tiết và tinh tế nhất. Nu Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54B Nguyễn Thái Học, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0902 111 023 & 0909 088 852
Fanpage: www.facebook.com/NuStudio.54NguyenThaiHoc
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Nu Studio
Nu Studio
Nu Studio
Nu Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy