Leeon Studio

Leeon Studio là cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu với các đôi uyên ương về các studio chụp hình cưới đẹp và chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang. Đến với Leeon Studio bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên về phong cách chụp hình, chi phí cho một suất hình hay là sự thảo luận giữa chính các bạn và nhân viên, nhiếp ảnh gia của studio để có những bức hình chất lượng và ưng ý nhất.


Đến với Leeon Studio bạn sẽ không cần phải lo lắng bởi phong cách chụp hình cưới hay trang phục. Bởi tất cả những điều này sẽ được studio cập nhật liên tục, bắt kịp xu thế ngày nay. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì phong cách phục vụ, lòng yêu nghề và sự tư vấn tận tình của nhân viên ở đây. Leeon Studio sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp đầy cảm xúc, lãng mạn nhất để ngày vui của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp thì đừng bỏ lỡ qua địa chỉ này nhé!


Để đem đến những nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân của từng cặp đôi, đội ngũ ekip luôn cố gắng hết mình. Từ khâu đạo cụ, make up, hay chỉ đơn giản là những chi tiết nhỏ trên đôi tay cô dâu cũng là điều ekip Leeon luôn băn khoăn chỉn chu suy nghĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 318 Lý Thái Tổ nối dài, Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0908 489 403 & 0909 056 088
Email: leanhtuan0888@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/GIANGUYENLONGXUYEN/

Leeon Studio
Leeon Studio
Leeon Studio
Leeon Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy