Mèo Studio

Với những cặp đôi uyên ương có ý tưởng đặc biệt cho bộ ảnh cưới, muốn chuyển tải câu chuyện tình yêu của mình vào trong bộ ảnh thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Mèo Studio sẽ có một ekip giàu kinh nghiệm dàn dựng, chuẩn bị đạo cụ để giúp các cặp đôi thực hiện ý tưởng một cách đặc sắc, độc đáo. Studio cũng hướng đến sự chuyên nghiệp với các gói dịch vụ ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ phụ trợ để giảm tối thiểu tối đa chi phí và thời gian chuẩn bị của cô dâu chú rể.


Đến với Mèo Studio, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với cách bài trí hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà Mèo Studio muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời, hãy để Mèo Studio thực hiện điều đó. Ngoài ra, studio cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt như một lời tri ân đến khách hàng trong những năm vừa qua đã luôn ủng hộ để studio có được như ngày hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 131/1A Trần Hưng Đạo, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0933 221 164
Email: lythaihao@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/meo.studio/

Mèo Studio
Mèo Studio
Mèo Studio
Mèo Studio
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy