Anh Ngữ Việt Mỹ VASS - Nha Trang

top 7
An Phong

Hiện nay, khi các trung tâm ngoại ngữ tại Nha Trang là nhiều vô số, thì việc lựa chọn một trung tâm đảm bảo chất lượng là bài toán khó cho phụ huynh. Và một trong những lời giải của bài toán khó ấy mà bạn có thể tìm được đó chính là Anh Ngữ Việt Mỹ VASS - Nha Trang.


Đây là thương hiệu giáo dục uy tín, được các tổ chức quốc tế công nhận: Anh Ngữ Việt Mỹ VASS với bề dày 14 năm phát triển và 14 cơ sở trên toàn quốc, được các tổ chức giáo dục quốc tế chỉ định là trung tâm luyện thi và khảo thí:


  • IIG Việt Nam chỉ định là TT khảo thí TOEIC và TOEFL
  • Hội đồng Anh chỉ định là TT đào tạo và luyện thi IELTS
  • Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh Trường ĐH Cambridge chỉ định là TT Đào tạo và Luyện thi các kỳ thi tiếng Anh cho Thiếu nhi (Starters, Movers, Flyers), Thiếu niên và Người lớn (KET, PET, FCE, CAE, CPE


Chương trình học tại Anh Ngữ Việt Mỹ VASS không chỉ phụ thuộc vào giáo trình mà được nghiên cứu và thiết kế thành một khung chương trình chi tiết phù hợp với từng cấp độ và từng đối tượng người học. Phương pháp giảng dạy mang tính tương tác cao, chú trọng phát triển ngôn ngữ và kỹ năng cho người học thông qua những tình huống cụ thể, kết hợp giữa học và chơi giúp học viên hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


Tài liệu giảng dạy luôn được cập nhật mới nhất từ các NXB Cambridge, Oxford, Macmillan, Longman. Đặc biệt, giáo viên trợ giảng luôn sẵn sàng dạy 1 kèm 1 cho các học viên vắng học hoặc chưa theo kịp các bạn. Xác định giáo viên là yếu tố quan trọng hàng đầu, 100% giáo viên Việt Nam tại Anh Ngữ Việt Mỹ VASS có trình độ đại học và thạc sỹ chuyên ngành sư phạm tiếng Anh. 100% giáo viên nước ngoài là người bản xứ (Anh, Mỹ, Úc, Canada…) có trình độ đại học và chứng chỉ giảng dạy quốc tế.


Anh Ngữ Việt Mỹ VASS đặt tại trung tâm thành phố, nơi đảm bảo an ninh, an toàn giao thông, lề đường rộng rãi. Phòng học và các phòng chức năng được trang bị điều hoà, máy tính, máy chiếu. Ngoài ra còn có các giáo cụ trực quan như thẻ hình ảnh (flashcard), tranh dán (stickers), con rối… giúp học từ vựng dễ dàng hơn. Lớp học sĩ số trung bình 15-18 học viên/lớp giúp học viên có nhiều cơ hội nghe – nói và thực hành tiếng Anh.


Hệ thống trường Việt Mỹ VASS hàng năm đào tạo hàng ngàn lượt học viên tham gia các kỳ thi Quốc tế TOEFL, IELTS, TOEIC... Học viên Anh Ngữ Việt Mỹ VASS tại Nha Trang hàng năm đều tham gia các kỳ thi quốc tế, trong đó có những em đã đạt kết quả xuất sắc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 51 đường Yết Kiêu, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang
Điện thoại: 025 8381 8808
Email: thuyloan@vass.edu.vn
Website: https://www.vass.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vietmyvassnhatrang/

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - thứ 7: 7:30 - 20:00

Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh
Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh
Anh Ngữ Việt Mỹ VASS - Nha Trang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy