Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ

top 2
Phương Trinh

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ tự hào là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu ở thành phố Nha Trang, trung tâm luôn mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất và nhiệm vụ chăm sóc học viên được ưu tiên hàng đầu.

Hiện tại, Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ có 03 chi nhánh đang hoạt động giảng dạy Tiếng Anh trên địa bàn thành phố Nha Trang với đa dạng các khoá học dành cho các lứa tuổi học viên gồm: tiếng Anh trẻ em (mầm non, tiểu học), tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành, luyện thi các chứng chỉ quốc tế và hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu nâng cao khả năng ngoại ngữ của học viên.


Tại đây, 100% đội ngũ giáo viên đều tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ và có nghiệp vụ sư phạm sẽ đem đến cho học viên những phương pháp học sáng tạo nhất, hiệu quả nhất, môi trường học tập chuyên nghiệp nhất. Vì được học và tương tác trực tiếp với nhiều giáo viên bản địa qua nhiều dạng thức sinh động như vậy nên học sinh thấm nhuần tiếng anh một cách tự nhiên, không còn cảm giác nhồi nhét hay gò bó, nhờ đó học viên vừa nắm chắc kiến thức, vừa tiến bộ rất nhanh các kỹ năng để đạt được mục đích học tập của mình.


Với chương trình học được thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, môi trường học tập thân thiện và tràn đầy nhiệt huyết, hàng năm Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ đào tạo thành công hàng ngàn học viên.


Vì sao bạn nên lựa chọn Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ?


  • Đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ xuất sắc, có bằng cấp, chứng chỉ, nghiệp vụ sư phạm tốt
  • Chương trình giảng dạy đã được biên soạn và kiểm định bởi các chuyên gia ngôn ngữ giàu kinh nghiệm, đảm bảo tính ứng dụng, đa dạng, và cập nhật.
  • Hệ thống phòng học được thiết kế hiện đại và tiện nghi, nhằm hỗ trợ tối đa cho nhu cầu học tập của học viên.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, các bạn học viên sẽ dễ dàng lựa chọn chương trình học phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Học viên sẽ luôn được hỗ trợ xuyên suốt quá trình học tập tại trung tâm.


Với hệ thống kiểm tra chất lượng và cam kết đầu ra sau mỗi khóa học, chắc hẳn bạn đã hiểu: Tại sao Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ luôn là sự lựa chọn lí tưởng để học tiếng Anh tại Nha Trang rồi nhỉ? Chính vì thế, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh thì hãy tìm đến Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ, nơi sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu học tập của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 40 Hoàng Cầm - khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
  • 60 Văn Tiến Dũng - VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
  • 179 Dã Tượng - Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0898 355 399

Email: north_american@yahoo.com

Website: http://bacmycenter.edu.vn/

Fanapage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingubacmy

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 8:00 - 19:30

Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ
Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ
Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ
Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy