Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo

top 3
An Phong

Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo khởi nguồn từ một lớp học bồi dưỡng Anh ngữ cao cấp của Thạc sĩ Phạn Thị Nhì giảng viên đại học Nha Trang. Trải qua một chặng đường dài phát triển hiện nay Gia Bảo đang có vị trí cao trong đánh giá những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Nha Trang. Tất cả đội ngũ giáo viên đều đạt chuẩn với trình độ sư phạm chính quy và trình độ ngoại ngữ vững vàng. Tại Gia Bảo các giáo viên luôn biết các làm thế nào để học viên phát triển tư duy môn tiếng Anh là tốt nhất.


Với mong muốn bồi dưỡng và nâng cao khả năng giao tiếng Anh ngữ cho các sinh viên trong trường Đại Học Nha Trang, Thạc sĩ Phạn Thị Nhì đã mở lớp bồi dưỡng vào ban đêm và tự tay mình truyền đạt kiến thức cho các sinh viên. Khi nhu cầu theo học nhiều chương trình khác nhau tăng lên, cô đã phát triển với ý tưởng tạo nên một cơ sở học Anh ngữ thân thiện dành cho tất cả mọi người. Với cơ sở vật chất được đầu tư mới cực kỳ khang trang và hiện đại, cơ sở Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo hứa hẹn là nơi học và thực hành ngoại ngữ vô cùng thú vị và hiệu quả!".


Bên cạnh giáo trình chính được lựa chọn từ những giáo trình mới và tốt nhất hiện nay, Ngoại Ngữ Gia Bảo còn đưa thêm vào những giáo trình hỗ trợ phù hợp với mục tiêu khóa học nhằm giúp học viên tăng cường kĩ năng học tập.Tất cả các chương trình học đều có cam kết chuẩn đầu ra tương ứng với các cấp độ trong nước (chứng chỉ A, B, C) và quốc tế (Cambridge TOEIC, ESOL, TOEFL, IELTS, CEFR). Dựa vào nhu cầu học viên để tư vấn lớp học hữu hiệu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 65 đường Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Số 15 đường Tản Đà, phường Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa (Cắt Lê Hồng Phong, gần cầu Bình Tân)

Điện thoại: 0961 038 808

Email: ngoaingugiabao@gmail.com

Website: http://ngoaingugiabao.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingugiabao/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 8:00 - 21:00

Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo
Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo
Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy