Ngoại ngữ Trí Tuệ - BIET

top 6
An Phong

Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp đạt hiệu quả nhất tại Nha Trang với phương pháp dạy độc đáo, sáng tạo và dễ hiểu. Từ một người không biết gì về tiếng Anh bạn có thể giao tiếp tiếng Anh từ 2 - 4 tháng (tương đương với khoảng 2 khóa học). Giáo viên tại trung tâm đang nỗ lực hàng ngày để nâng cao chất lượng giảng dạy, các học viên thường xuyên được tương tác với giáo viên và nâng cao trình độ giao tiếp của mình.


Ngoại ngữ Trí Tuệ - BIET hiện tại đang là trung tâm uy tín hàng đầu tại Nha Trang được các học viên yêu thích và học tập. Hiện tại Ngoại ngữ Trí Tuệ - BIET chuyên đào tạo các chương trình Tiếng Anh Mẫu giáo, Thiếu Nhi, Thiếu Niên, luyện Nghe – Nói, Văn phạm, luyện thi TOEFL – TOEIC – IELTS, các chương trình Tiếng Anh chuyên ngành dành cho khách sạn, resort, ngân hàng, tài xế, thương mại, kèm theo đó là chương trình luyện thi A1, A2, B1, B2, C1, C2 theo chất lượng Châu Âu cho mọi lứa tuổi và trình độ.


Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ - BIET tại Nha Trang là Nơi dạy tiếng Anh Online và Offline hiệu quả nhất vì có phương pháp riêng. Nhiều học viên tin tưởng, đánh giá cao và chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ - BIET ở Nha Trang để học vì cách dạy bài bản, có hệ thống, đặc biệt là dạy theo trình độ, sự tiếp thu, siêng năng của từng học viên, và chỉ học viên cách tư duy để Nghe - Nói - Đọc - Viết tốt tiếng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 50 đường Nguyễn Khuyến, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8383 3207 & 0913 607 081
Email: ngoaingutritue2007@gmail.com
Website: https://biet.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingutrituebietnhatrang

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 07:30 - 21:00

Ngoại ngữ Trí Tuệ - BIET
Ngoại ngữ Trí Tuệ - BIET
Ngoại ngữ Trí Tuệ - BIET
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy