Arang sử đạo truyện - 2012

Phim Arang sử đạo truyện cốt truyện được dựng lên từ truyền thuyết của người dân Hàn Quốc về ma nữ Arang. Đối với người dân Hàn Quốc, cũng như Việt Nam, truyền thuyết vốn là một món ăn tinh thần không thể thiếu và việc biên kịch sử dụng truyền thuyết làm nền đã giúp cho phim chiếm được cảm tình của người xem. Cũng giống như một bộ phim được xây dựng trên nguyên tác là truyện tranh hay tiểu thuyết, người xem đều sẽ tự đặt cho mình câu hỏi, liệu rằng diễn biến có giống với những gì mình đã biết hay không? Và hẳn rằng, nhiều người sẽ tò mò theo dõi một nhân vật mà trước giờ mình chỉ có thể tưởng tượng một cách thích thú. Cũng chính nhờ điều này mà ngay từ những ngày đầu ra mắt, Arang sử đạo truyện đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả.


Thêm vào đó, phim cũng không chỉ đơn thuần dựa vào yếu tố truyền thuyết, mà có thể nói, những nhà làm phim đã rất khéo léo khi khai thác triệt để yếu tố tâm linh. Dễ thấy rằng, trong những phim Hàn Quốc gần đây, kể cả là phim cổ trang hay phim hiện đại, yếu tố tâm linh cũng đều được chú ý tới. Song, Arang sử đạo truyện là phim sử dụng nhiều nhất, và cũng hiệu quả nhất. Bình thường thì các yếu tố tâm linh sẽ chỉ xoay quanh các nhân vật chính, nhưng với Arang sử đạo truyện thì lại xoay quanh toàn bộ các nhân vật. Ngoài cô nàng ma nữ, còn có thêm một nữ pháp sư, rồi cả Thượng Đế lẫn Diêm Vương đều xuất hiện.


Đặc biệt hơn nữa, những nhân vật thần bí này lại không giống như trong hình dung của mọi người mà ngược lại. Khán giả không thể dừng cười, dừng chú ý một cô ma nữ mà chẳng có gì đáng sợ, thậm chí còn rất xinh đẹp và còn là một cô nàng vụng về quá đỗi dễ thương, cũng không thể thôi ngạc nhiên trước một Thượng Đế không mang chòm râu dài cùng tính cách uy ngiêm mà lại là một anh chàng đẹp trai nhất thiên đình, có phần hơi tưng tửng. Chút cải biên này khiến khán giả không thể ngừng theo dõi bộ phim Arang sử đạo truyện, bám theo từng chặng đường và “đoán già đoán non” xem điều gì sẽ diễn ra tiếp theo cũng như đón chờ những khoảnh khắc phá ra cười hay trầm xuống cùng tâm lí nhân vật.

Arang sử đạo truyện
Arang sử đạo truyện
Arang sử đạo truyện
Arang sử đạo truyện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy