Bạn trai tôi là hồ ly - 2020

Bạn trai tôi là hồ ly (Tale of the Nine Tailed) là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại lãng mạn hành động giả tưởng đang được phát sóng trên kênh tvN. Trong phim, nam diễn viên đình đám Lee Dong Wook đảm nhận nhân vật Lee Yeon - một gumiho (cửu vĩ hồ) hơn nghìn năm tuổi và Jo Bo Ah trong vai nhà sản xuất Nam Ji Ah. Cả hai có mối nghiệt duyên từ kiếp trước và sau 600 năm, Lee Yeon gặp lại người thương của mình nay đã đầu thai. Hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, Đại Mãng Xà - kẻ tử thù khiến Lee Yeon phải tự tay giết cô gái mình yêu nay lại tái sinh và đe dọa mạng sống của cả cửu vĩ hồ lẫn Nam Ji Ah.


Thay vì trở thành một vị thần cai quản như đã định, Yi Yeon giờ đây lang bạt đi diệt quái, cứ gặp bất cứ dấu hiệu yêu ma nào thì cũng đuổi cùng giết tận. Từ đó, một thế giới ẩn len lỏi trong đời sống con người hiện lên qua hai góc nhìn đối lập, quen thuộc, rộng mở của nam chính Yi Yeon và mới lạ, hạn chế của nữ chính Ji Ah. Dần dần, những con người thoạt nhìn bình thường, gương mẫu lại là yêu quái ẩn mình, nhưng có phải tất cả bọn họ đều đáng chết? Nhiệm vụ của Yi Yeon là phát hiện và tiêu diệt bất cứ thể loại yêu quái nào đang trà trộn và làm nguy hại đến trần gian. Thế nhưng, không phải cứ yêu quái là sẽ 100% chịu trận dưới thanh gươm của Yi Yeon. Dễ thấy Bạn trai tôi là hồ ly đã lồng ghép tinh tế câu chuyện về tính đa dạng trong cuộc sống thế nhưng ở một mặt đáng buồn hơn. Ngoài kia vẫn có không ít những con người vì cảm thấy mình khác biệt mà tách mình khỏi xã hội, hay giấu giếm con người thật của mình vì sợ nguy hiểm. Một số loài yêu trong phim cũng rất lành tính hay chỉ nghịch ngợm chứ không có địch ý với con người. Ngay cả bản thân Yi Yeon cũng thú nhận, anh không thể kết bạn vì sợ phải thấy họ ra đi trước mình.


"Thế giới mà tôi thuộc về chìm trong bóng tối, là sự tồn tại không thể có đối với con người", Yi Yeon đã nói với Ji Ah. Nó như một sự thật đã định, rằng yêu ma không thể gắn bó trên cùng một mảnh đất với nhân loại. Thế nhưng vẫn có đó thôi, vẫn có không ít những cá thể ngoài kia đang sống ẩn dật vì sợ những "kẻ thanh trừng" như Yi Yeon hay Yi Rang. Cũng giống với dàn dị nhân của X-Men, Bạn trai tôi là hồ ly đem đến một sự thật rằng sự dị biệt vẫn là điều khiến nhiều người chùn bước và mặc cảm, và những yếu tố như "đa dạng", "khác biệt" hay "sống thật" vẫn chưa hoàn toàn được chào đón cởi mở.

Bạn trai tôi là hồ ly
Bạn trai tôi là hồ ly
Bạn trai tôi là hồ ly
Bạn trai tôi là hồ ly

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy