Cửu gia thư – Gu Family Book - 2013

Cửu gia thư kể về một thiên anh hùng ca về những khó khăn mà Choi Kang Chi, sinh ra như là một sinh vật nửa người nửa thần thoại, đã vượt qua tất cả những rào cản để trở thành con người. Và câu chuyện làm lay động trái tim của Choi Kang Chi với hành trình đấu tranh để có được cuộc sống giống như một con người mặc dù đó là điều không thể. Yoon Seo Hwa (Lee Yeon Hee) và Gu Wal Ryung – thần canh gác của núi Jiri đem lòng yêu nhau, một mối tình thật đẹp.


Phim Cửu gia thư với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên vô cùng nổi tiếng với khả năng diễn xuất xuất thần cộng với điểm cho ngoại hình vô cùng sáng như Bae Suzy, Lee Seung Gi, Choi Jin Hyuk, Lee Yeon Hee… Phim Cửu gia thư là câu chuyện kể về anh chàng Choi Kang Chi – con trai của thần núi Jiri; Kang Chi luôn cố gắng để trở thành một con người thật sự, được sống và được yêu như một bản năng sẵn có của con người; và mối tình ngây thơ trong sáng cùng trang lứa tuổi trưởng thành có đầy bi kịch giữa Choi Kang Chi và Dam Yeo Wool đã làm rung động lòng người khiến không biết bao nhiêu khán giả phải rơi lệ.


Cửu gia thư là bộ phim đáng để bạn theo dõi vì chính cốt truyện của nó. Cốt truyện đầy tính nhân văn chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt bộ phim. Nó để lại một thông điệp vô cùng rõ ràng và đúng đắn: có thể bạn không được chọn việc sinh ra mình là ai, nhưng bạn chọn cho mình cách sống và trở thành người như thế nào.

Cửu gia thư
Cửu gia thư
Cửu gia thư
Cửu gia thư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy