Thư sinh bóng đêm - 2015

Với sự tham gia của soái ca cổ trang Lee Joon Ki, bộ phim Thư sinh bóng đêm năm 2015 là bộ phim cổ trang hiếm hoi của Hàn Quốc được chế tác theo đề tài về ma cà rồng. Trong bối cảnh của triều đại Joseon, một cuộc chiến đẫm máu của thế lực triều đình với loài ma cà rồng đáng sợ đã diễn ra khốc liệt.


Kết quả là con người đã giành được chiến thắng và bức loài quái vật bóng đêm này đến bờ tuyệt chủng. Tuy nhiên, trong bộ phim Thư sinh bóng đêm một con ma cà rồng vẫn còn sống sót và xuất hiện dưới hình dạng của một thư sinh bí hiểm, đầy cuốn hút - Kim Sung Yeol (Lee Joon Ki).Sau một lần tình cờ cứu giúp cô tiểu thư Yang Seon (Kim So Eun) đang chạy trốn vì gia đình bị vu tội phản quốc, cả hai nảy sinh tình yêu với nhau trong khi sự thật về thân phận ma cà rồng của anh bị che giấu. Sau đó, khi tên ma cà rồng khát máu đang âm mưu giết chết Yang Seon xuất hiện và các tin đồn lan rộng đến tai triều đình.


Rồi cuộc tình giữa hai người sẽ ra sao và Sung Yeol có thể bảo vệ người con gái mình yêu trước đồng loại nguy hiểm của mình? Tin chắc rằng với kịch bản chỉnh chu từ đài MBC danh tiếng và diễn xuất xuất thần của cặp đôi diễn viên chính, bộ phim Thư sinh bóng đêmsẽ hứa hẹn những điều thú vị cho các khán giả.

Thư sinh bóng đêm
Thư sinh bóng đêm
Thư sinh bóng đêm
Thư sinh bóng đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy