Armored Titan (Attack On Titan)

Attack On Titan (Đại chiến Titan) là một anime được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Isayama Hajime. Series dài tập này được rất nhiều người tán dương là một trong những tác phẩm anime/manga nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất thế hệ các tác phẩm shounen thời đại mới (Shounen là một thể loại manga hướng tới những thiếu niên là nam giới).


Attack On Titan đặt trong bối cảnh loài người phải sống đằng sau ba bức tường để ngăn chặn sự tấn công của những tên khổng lồ ăn thịt người (được gọi là Titan). Nhân vật chính của câu chuyện là Eren Yeager - một cậu trai trẻ sống trong thành phố cuối cùng của con người, nơi mà tường bảo vệ thành phố đang dần bị ăn mòn bởi Titan. Eren cùng với bạn bè của mình, Mikasa Ackerman và Armin Arlert, quyết định gia nhập Lực lượng Tấn công - một tổ chức quân sự đặc biệt được thành lập để chiến đấu chống lại Titan.


Hình tượng các Titan trong anime này được lấy cảm hứng từ hình ảnh những võ sĩ võ thuật tổng hợp (MMA - Mixed Martial Arts). Để có thể trở thành một võ sĩ võ thuật tổng hợp, người ta cần rèn luyện một thời gian rất dài, bởi võ thuật tổng hợp là sự kết hợp của nhiều môn võ như: Boxing, Karate hay Muay Thái,... Một trong những Titan nổi tiếng với các fan hâm mộ Attack On Titan là Armored Titan - được lấy cảm hứng từ võ sĩ WWE và UFC nổi tiếng tên Brock Lesnar hay chính là đô vật duy nhất trong lịch sử từng giành được tất cả các chức vô địch hạng nặng chính trong WWE, UFC, NJPW và NCAA.

Armored Titan
Armored Titan
Brock Lesnar
Brock Lesnar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy