Ichiyou Higuchi (Bungou Stray Dogs)

Bungou Stray Dogs (Văn hào lưu lạc) là bộ anime được chuyển thể từ anime cùng tên do Kafka Asagiri viết và Sango Harukawa minh họa. Bộ anime này lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học nổi tiếng và kết hợp với yếu tố siêu năng lực, hành động, bí ẩn để tạo nên một câu chuyện hấp dẫn và độc đáo.


Nhân vật Ichiyou Higuchi là một thành viên cấp cao của Mafia Cảng. Mặc dù Ichiyou không sở hữu siêu năng lực đặc biệt nào song cô nàng tỏ ra là một thiên tài trong việc chiến đấu và sử dụng các loại vũ khí.


Nguyên mẫu của Ichiyou Higuchi là một tác giả Nhật Bản nổi tiếng cùng tên thời Minh Trị - người đã viết nên những truyện ngắn chịu ảnh hưởng từ phong cách Heian. Bà chính là nhà văn nữ chuyên nghiệp đầu tiên của văn chương hiện đại Nhật Bản. Tài hoa bạc mệnh, dù vậy Ichiyou Higuchi đã để lại cho đời nhiều giá trị văn chương không thể không nhắc tới. Ichiyou để lại một số lượng lớn tác phẩm bao gồm 21 tập tiểu thuyết ngắn và gần 4000 bài thơ Tanka (Đoản ca),... Đến nay, hậu thế vẫn luôn dành cho nữ sĩ tài hoa này một sự tôn kính vô bờ, vào năm 2004, hình ảnh của Ichiyou Higuchi được đưa lên tờ tiền mệnh giá 5000 yên Nhật và bà cũng chính là người phụ nữ đầu tiên được đưa hình ảnh thực lên tờ tiền Nhật Bản.

Ichiyou Higuchi
Ichiyou Higuchi
Ichiyou Higuchi
Ichiyou Higuchi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy