Ran Mori (Detective Conan)

Thêm một nhân vật nữa trong series anime đình đám Detective Conan được lấy cảm hứng từ nhân vật có thật và cô gái đó không ai khác chính là Ran Mori - tình đầu của nam chính Kudo Shinichi.


Ran Mori sở hữu một vẻ ngoài xuất chúng với vóc dáng cao ráo, mái tóc dài đến thắt eo và tính tình dễ gần, tốt bụng, một thể lực tốt với những cú đá cực kỳ chất lượng nhờ vào việc học võ. Cô nàng cũng là một người vô cùng thông minh và phản ứng nhanh chóng trước những tình huống bất ngờ. Với những đặc điểm đó cùng với lòng dũng cảm, sự tin tưởng vào Shinichi rằng một ngày mai anh chàng sẽ trở lại, tình yêu thương mọi người vô điều kiện, Ran Mori đã trở thành biểu tượng của sự trung thành, tình bạn cùng tình yêu trong series và cũng chính là một trong những nhân vật được yêu thích nhất.


Nguyên mẫu của Ran Mori không ai khác chính là nữ ca sĩ huyền thoại của Nhật Bản - Kudo Shizuka. Shizuka từng là nàng thơ của hàng triệu thanh niên Nhật những năm thập niên 80. Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng giọng hát trời phú, Kudo Shizuka nhanh chóng trở thành một trong "tứ đại thần tượng" nổi đình đám Nhật Bản. Thậm chí, trang Ifeng đánh giá ở thị trường Nhật Bản, vị trí của Kudo Shizuka thời kỳ đó tương đương với “Đệ nhất danh ca châu Á” Đặng Lệ Quân trong làng nhạc Hoa ngữ.

Ran Mori
Ran Mori
Kudo Shizuka
Kudo Shizuka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy