Jewelry Bonny (One Piece)

Nếu là một fan chân chính của anime, chắc hẳn ai nấy đều không còn xa lạ với cái tên One Piece (Đảo hải tặc) - bộ anime được chuyển thể từ manga cùng tên nổi đình nổi đám cả với những người không phải fan cứng của anime Nhật. One Piece là cuộc hành trình của Monkey D. Luffy - thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm và những người đồng đội đáng trân quý của Luffy cùng đồng hành tìm kiếm kho báu lớn nhất thế giới và mục tiêu trở thành tân Vua hải tặc.


Jewelry Bonny còn được biết tới với cái tên "Big Eater" là một nữ cướp biển có tiếng và là đội trưởng của băng cướp biển Bonney. Cô nàng là một trong 12 tên cướp biển được gọi là Thế hệ nổi loạn nhất, nhưng lại sở hữu một vẻ ngoài xinh đẹp với mái tóc hồng cùng với tính cách khá nổi loạn và không tuân theo quy tắc bình thường. Jewelry Bonny sở hữu sức mạnh thể chất khủng khiếp với sức ăn vượt mức bình thường gấp nhiều lần, hơn nữa Bonny còn có trong mình khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng từ thức ăn mà không bị no hay trở nên to béo dù cô nàng ăn rất nhiều.


Jewelry Bonny được lấy cảm hứng từ nhân vật có thực trong lịch sử những năm 1700 đó chính là nữ cướp biển huyền thoại Anne Bonny - nữ cướp biển người Ireland, hoạt động trên vùng biển Ca-ri-bê. Thời điểm đó, cướp biển vùng Ca-ri-bê thường chỉ có nam giới được tham gia, tuy nhiên bằng tài năng của mình, Anne Bonny trở thành một ngoại lệ. Chính vì vậy hình tượng nữ cướp biển nổi tiếng vùng Ca-ri-bê đã trở thành cảm hứng để tác giả vẽ nên Jewelry Bonny đã thành công và thu hút rất nhiều fan trong One Piece.

Jewelry Bonny
Jewelry Bonny
Anne Bonny
Anne Bonny

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy