Aston Martin Valhalla

Aston Martin gọi Valhalla là 'con trai của Valkyrie ', nhưng điều đó không có nghĩa là dù sao nó cũng nên được coi là một siêu xe thấp hơn. Không giống như Valkyrie chạy bằng V12 hút khí tự nhiên, siêu xe Valhalla sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp với công nghệ hybrid. Mặc dù thiếu xi-lanh so với Valkyrie, nhưng sức mạnh vẫn đủ tốt. Siêu xe Valhalla mới gây sốc của Aston Martin là đối thủ của Ferrari SF90 Stradale, động cơ đặt giữa, với động cơ hybrid V8, ngoại hình xe lý tưởng và khung gầm lấy cảm hứng từ những chiếc xe Công thức 1. Valhalla sẽ sử dụng kiến trúc sợi carbon tương tự như Valkyrie, trong khi hệ thống treo chủ động và kiến trúc khí động học của nó cũng sẽ có liên quan. Điều đó nói rằng, Aston cũng nói rằng nó sẽ được sử dụng nhiều hơn trong thế giới thực.


Là mẫu xe plug-in hybrid đầu tiên của công ty Gaydon, Valhalla "báo trước một định nghĩa mới về Aston Martin". Đây cũng là mẫu xe hoàn toàn mới đầu tiên được ra mắt dưới sự hướng dẫn của Giám đốc điều hành mới Tobias Moers và là một phần không thể thiếu trong kế hoạch chuyển đổi thương hiệu 'Project Horizon' táo bạo của ông. Theo kế hoạch, Aston sẽ tung ra "hơn 10 chiếc xe" vào năm 2024, bao gồm Valhalla, siêu xe Vanquish có liên quan mật thiết nhưng ít mạnh mẽ hơn và siêu xe Valkyrie động cơ V12 cực độc. Một trong những ảnh hưởng lớn nhất trong quá trình chuyển đổi hai năm của Valhalla từ bản concept RB-003 Geneva sang sản xuất là đội F1 do nhà máy sản xuất mới của Aston hỗ trợ.


Aston cho biết trọng lượng khô mục tiêu của Valhalla là 3,417 pound, khiến nó trở thành chiếc siêu xe hạng nhẹ. Ở tốc độ 150 dặm / giờ, Valhalla tăng thêm 1.322 pound nhờ tất cả khí động học giúp xe bám vào mặt đất khi bạn cần nhất. Chịu trách nhiệm giữ cho lốp xe tiếp xúc với mặt đường là hệ thống treo trước kiểu bánh xe đẩy trong và hệ thống treo đa liên kết ở phía sau. Giảm xóc được điều khiển bằng lò xo tốc độ lò xo biến thiên của Multimatic và bộ giảm chấn Van ống đệm thích ứng. Hệ thống treo cũng điều chỉnh độ cao của xe dựa trên chế độ lái hoặc nếu bạn cần nâng mũi xe để leo lên đường lái xe.


Giá bán: 800.000 - 1.000.000 USD

Aston Martin Valhalla
Aston Martin Valhalla
Aston Martin Valhalla

Top 10 Siêu xe đẹp nhất thế giới ít người biết đến

  1. top 1 Noble M600
  2. top 2 Lamborghini Huracan Evo
  3. top 3 Ferrari F8 Tributo
  4. top 4 Aston Martin Vanquish
  5. top 5 McLaren 720S
  6. top 6 Ford GT
  7. top 7 BMW M1
  8. top 8 Lamborghini Aventador SVJ
  9. top 9 Ferrari SF90 Stradale
  10. top 10 Aston Martin Valhalla

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy