Lamborghini Huracan Evo

Giờ đây, chỉ có những nhà sản xuất ô tô ngoại nhập bằng tay hiếm và đắt nhất thế giới mới có thể thực sự cạnh tranh với Lamborghini khi tạo ra những chiếc siêu xe thuần túy, ngoại hình hoang dã. Huracán có thể là mẫu xe đời đầu của công ty khi gia nhập dòng siêu xe đẳng cấp, nhưng nó không phải là sản phẩm thứ hai khi nói đến động cơ V10 hút khí tự nhiên, hoang dã tuyệt vời, một động cơ mang lại hiệu quả vượt trội về tốc độ, khả năng phản hồi và âm thanh đặc trưng. Đó là chiếc Lamborghini Huracán Evo.


Evo bổ sung hệ thống lái cầu sau và bộ phun 29 mã lực cho động cơ V10 5.2 lít của Huracan, nâng công suất lên 631 mã lực. Bộ giảm chấn nam châm và hệ thống lái biến thiên - tùy chọn trên Huracan sắp ra mắt - là tiêu chuẩn trên Evo và hệ thống thông tin giải trí cũ của Audi được thay thế bằng một bộ phận hoàn toàn mới độc quyền của Lamborghini. Và tất nhiên, đội ngũ thiết kế ở Sant'Agata đã kết hợp Evo giữa phần đầu xe mới và phần đuôi xe mới với chủ đề Lamborghini vượt thời gian. Nhiều hệ thống thích ứng của Evo đều chạy trên Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata mới. Evo vẫn không có phần đầu xe của Porsche 911 GT, cũng không có cảm giác dữ dội như con dao hai lưỡi là McLaren 720S.


Động cơ V-10 631 mã lực của Evo được nâng trực tiếp từ Huracan Performante chỉ với những thay đổi nhỏ về phần mềm và ống xả. Lamborghini đang thực hiện những bước tiến để giải quyết vấn đề chất lượng của hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8,4 inch, hướng theo chiều dọc của Evo trong bảng điều khiển trung tâm. Nó thay thế hệ thống Audi MMI tích hợp kém của Huracan, vốn hiển thị một dạng hình chữ nhật trong ảnh của hệ thống MMI của Audi bên trong cụm đồng hồ kỹ thuật số. Hệ thống mới này của Lamborghini sở hữu radio trực tuyến trên web, khả năng tương thích Apple CarPlay và các phím tắt cảm ứng đa điểm.


Giá bán: 261.274 USD

Lamborghini Huracan Evo
Lamborghini Huracan Evo
Lamborghini Huracan Evo

Top 10 Siêu xe đẹp nhất thế giới ít người biết đến

  1. top 1 Noble M600
  2. top 2 Lamborghini Huracan Evo
  3. top 3 Ferrari F8 Tributo
  4. top 4 Aston Martin Vanquish
  5. top 5 McLaren 720S
  6. top 6 Ford GT
  7. top 7 BMW M1
  8. top 8 Lamborghini Aventador SVJ
  9. top 9 Ferrari SF90 Stradale
  10. top 10 Aston Martin Valhalla

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy