Ferrari F8 Tributo

Ferrari sẽ cho bạn biết chiếc F8 Tributo mới của hãng là sự thay thế cho 488 GTB xuất sắc, nhưng trên thực tế, nó giống một phiên bản nặng nề hơn. Điều đó có nghĩa rằng, đó là một bản nâng cấp sử dụng nhiều bí quyết kỹ thuật được làm lại từ 488 Pista tuyệt đẹp để tập trung vào đường đua và xe đua 488 Challenge. Động cơ V8 tăng áp kép của nó hiện phát triển 710bhp và 568lb ft và nhanh kinh khủng hơn bao giờ hết. Ferrari F8 Tributo có thể vẫn thiếu một số âm thanh kịch tính của động cơ V8 hút khí tự nhiên của 458 Italia cũ, nhưng sự ra đời của Bộ cộng hưởng ống nóng mới giúp giảm tiếng ồn vào cabin. Hệ thống quản lý tăng tốc biến đổi cũng tăng dần mô-men xoắn, vì vậy nó không chỉ tạo cảm giác giống động cơ 'atmo' hơn mà còn gần như loại bỏ độ trễ turbo.


Tuy nhiên, khung gầm của F8 Tributo là điểm thu hút chính. Nó không chỉ làm cho hiệu suất bình lưu của động cơ có thể đạt được mà còn mang lại cho chiếc xe những mức độ nhanh nhẹn, cân bằng và xử lý tốt. Ngoài ra, các nâng cấp như ống xả titan và các chi tiết bằng sợi carbon bên ngoài cũng được cung cấp và bạn có thể lựa chọn kẹp phanh với nhiều màu sắc khác nhau. Động cơ của Ferrari phát ra âm thanh nhẹ nhàng thú vị khi nó thực hiện công việc của mình, và hệ thống phanh đã thực hiện một công việc tuyệt vời khi đưa xe dừng lại nhanh chóng.


F8 Tributo cung cấp chỗ ngồi cho hai hành khách trong một cabin đủ rộng, thoải mái, dễ chịu. Các đường chỉ khâu tương phản và các đường nét thiết kế thể thao giúp mang lại thẩm mỹ cho nội thất theo chủ đề phù hợp với lớp kim loại của xe. Thiếu sót đáng chú ý nhất của cabin liên quan đến khả năng hiển thị phía sau trong chiếc coupe. Tầm nhìn ra phía sau bị cản trở bởi các cánh cửa sổ phía sau. Danh sách các tính năng công nghệ tiêu chuẩn cũng bao gồm một cặp màn hình LCD và hệ thống định vị tích hợp với tính năng kích hoạt bằng giọng nói. Siêu xe thường thiếu công nghệ hỗ trợ người lái , và đây là trường hợp của F8. Các tiện nghi như hệ thống cảnh báo điểm mù không được cung cấp.


Giá bán: 276.550 USD

Ferrari F8 Tributo
Ferrari F8 Tributo
Ferrari F8 Tributo

Top 10 Siêu xe đẹp nhất thế giới ít người biết đến

  1. top 1 Noble M600
  2. top 2 Lamborghini Huracan Evo
  3. top 3 Ferrari F8 Tributo
  4. top 4 Aston Martin Vanquish
  5. top 5 McLaren 720S
  6. top 6 Ford GT
  7. top 7 BMW M1
  8. top 8 Lamborghini Aventador SVJ
  9. top 9 Ferrari SF90 Stradale
  10. top 10 Aston Martin Valhalla

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy