Lamborghini Aventador SVJ

Một lần lái chiếc siêu xe hàng đầu sản xuất hàng loạt 12 xi-lanh, đặt động cơ đặt giữa của Sant'Agata không phải là điều bạn sẽ quên. Dòng Aventador bắt nguồn từ Murciélago , Diablo và Countach cho đến Miura huyền thoại , và đó là một chiếc xe với vẻ ngoài tuyệt đẹp và sự hung hãn đầy máu để giữ vị trí của mình ngay cả so với tổ tiên đáng kinh ngạc của nó. Nó xuất hiện tại hiện trường với gần 700 mã lực khí quyển và hệ dẫn động bốn bánh Machiavellian vào năm 2011, và được cập nhật lên thông số kỹ thuật S vào năm 2017 để bao gồm hệ thống lái bốn bánh và thậm chí còn nhiều hơn. Giờ đây, chúng ta có chiếc SVJ anh hùng, chiếc xe vốn đã không thể bỏ qua và biến nó thành nam châm thu hút sự chú ý lớn nhất thế giới nhờ một bộ bodykit đáng kinh ngạc.


Hệ thống truyền động của Aventador có động cơ V12 6.5 lít hút khí tự nhiên đặt giữa, sản sinh công suất 769 mã lực. Mô-men xoắn 531 pound-feet của động cơ truyền đến cả bốn bánh thông qua hộp số tay tự động bảy cấp. Động cơ tạo ra 759 bhp tại 8500 vòng / phút. Chiếc Lamborghini Aventador bản SVJ có cảm giác cực kỳ rộng trên đường và trên đường đua. Những cỗ máy khổng lồ chạy qua các góc cua có vẻ khó khăn, nhưng khả năng bám đường đáng kinh ngạc và hệ thống lái bốn bánh đã giúp chúng đổi hướng một cách dễ dàng. Cửa có tỷ lệ rộng và thấp và thân xe có lỗ thông hơi dày gấp đôi. Bên trong cabin có thể tùy chỉnh cao của nó có đủ chỗ cho hai người ngồi, nhưng có rất ít không gian để chứa các vật dụng rời.


Theo phong cách điển hình của Lamborghini, mỗi chiếc Aventador đều hỗ trợ một bộ cửa cắt kéo có thể mở ra. Nội thất gầm thấp đã cho thấy tuổi đời của nó, nhưng nó có thể được trang bị với nhiều loại vật liệu cao cấp và các tùy chọn cá nhân hóa. Cabin sẽ không chứa nhiều vật dụng nhỏ và không gian hành lý bị hạn chế. Bảng điều khiển có cụm đồng hồ đo kỹ thuật số thay đổi cách bố trí bất cứ khi nào bạn chọn chế độ lái mới: Strada, Sport và Corsa; Chế độ Ego cho phép bạn cá nhân hóa các cài đặt cho hệ thống truyền lực, hệ thống lái và hệ thống treo. Hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn của Aventador đi sau thời đại, với đồ họa cũ và tích hợp khó xử.


Giá bán: 573.966 USD

Lamborghini Aventador SVJ
Lamborghini Aventador SVJ
Lamborghini Aventador SVJ

Top 10 Siêu xe đẹp nhất thế giới ít người biết đến

  1. top 1 Noble M600
  2. top 2 Lamborghini Huracan Evo
  3. top 3 Ferrari F8 Tributo
  4. top 4 Aston Martin Vanquish
  5. top 5 McLaren 720S
  6. top 6 Ford GT
  7. top 7 BMW M1
  8. top 8 Lamborghini Aventador SVJ
  9. top 9 Ferrari SF90 Stradale
  10. top 10 Aston Martin Valhalla

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy