Aston Martin Vanquish

Aston Martin chuẩn bị hồi sinh thương hiệu Vanquish của mình khi đối thủ ra mắt động cơ đặt giữa với những chiếc McLaren 720S và Ferrari F8 Tributo. Chiếc xe đã được ra mắt trước tại triển lãm ô tô Geneva 2019 dưới dạng Vanquish Vision concept và dự kiến sẽ sử dụng động cơ hybrid của Mercedes-AMG. Một cấu trúc nhôm ngoại quan mới sẽ làm nền tảng cho chiếc xe. Việc sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu tại cơ sở Gaydon của Aston Martin vào năm 2022, với mức giá có thể vào khoảng 250.000 bảng Anh khi nó cuối cùng được tung ra thị trường.


Aston Martin có bề dày lịch sử trong việc chế tạo những chiếc xe thể thao cao cấp, hiệu suất cao với động cơ ở phía trước, nhưng giờ đây hãng đang đặt cược di sản đó vào một tương lai động cơ đặt giữa bao gồm Vanquish thế hệ tiếp theo. Aston Martin Vanquish sẽ có hệ thống truyền động hybrid V-6 mới mà công ty đang tạo ra và có kế hoạch phát triển nhanh chóng trong toàn bộ danh mục đầu tư mới của mình. Với động cơ hiện được đặt ở phía sau người lái và có thể tạo ra công suất ước tính lên tới 700 mã lực, Vanquish sẽ là đối thủ xứng tầm hơn với các đối thủ như Ferrari F8 Tributo và McLaren 720S.


Công ty cũng đã xác nhận rằng Vanquish có khung ngoại quan bằng nhôm thay vì ống sợi carbon vốn được sử dụng trên các siêu xe của công ty. Việc thiếu công nghệ khí động học mạnh mẽ trang trí cho mẫu concept này cho thấy chiếc Aston này sẽ giống một chiếc xe du lịch lớn hơn những người anh em tập trung vào đường đua đắt tiền. Cabin của Vanquish rộng rãi hơn so với những siêu xe động cơ đặt giữa sắp ra mắt khác của Aston. Aston hiện đang cung cấp một số công nghệ hỗ trợ người lái trên một số mẫu xe của hãng, chẳng hạn như mẫu xe thể thao Vantage. Điều đó cho thấy Vanquish có thể có sẵn các tính năng an toàn bao gồm hệ thống camera 360 độ và giám sát điểm mù.


Giá bán: 316.000 USD

Aston Martin Vanquish
Aston Martin Vanquish
Aston Martin Vanquish

Top 10 Siêu xe đẹp nhất thế giới ít người biết đến

  1. top 1 Noble M600
  2. top 2 Lamborghini Huracan Evo
  3. top 3 Ferrari F8 Tributo
  4. top 4 Aston Martin Vanquish
  5. top 5 McLaren 720S
  6. top 6 Ford GT
  7. top 7 BMW M1
  8. top 8 Lamborghini Aventador SVJ
  9. top 9 Ferrari SF90 Stradale
  10. top 10 Aston Martin Valhalla

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy