Bãi biển Kỳ Xuân

Biển Kỳ Xuân là bãi biển thuộc địa phận của ba thôn Thắng Lợi, Nguyễn Huệ và Xuân Phú nằm ở xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh - Hà Tĩnh với bờ biển dài 13 km hình cánh cung. Cả vẻ đẹp núi non và biển cả đều tụ hội ở nơi đây với sự kết hợp của 3 hòn núi: Núi Vàng, núi Voi và núi Sơn Tịnh, nhìn ra xa là hòn đảo Én mờ mờ trong sương, những đám mây trắng cuộn lên 3 hòn núi tạo lên bức tranh thiên nhiên hung vĩ và thơ mộng biết bao.


Kỳ Xuân là bãi biển hiếm hoi vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ do có ít người biết đến, nước biển thì trong xanh, những bãi cát trải dài thì trắng mịn, cùng các lèn đá nhấp nhô trùng điệp. Chúng hòa quyện lại tạo thành một vẻ đẹp yên bình hiếm nơi nào có được.


Những hàng phi lao sừng sững vi vu trong gió sánh đôi cùng rừng tràm xanh ngun ngút, tạo nên khung cảnh sơn thủy hữu tình khiến du khách không rời mắt được. Những ngôi làng chài cạnh bờ biển ẩn hiện thấp thoáng dưới những bãi đá, xen kẽ cùng những rặng phi lao đã làm cảnh đẹp thiên nhiên nơi đây trở nên thú vị lạ kỳ. Đi du lịch Hà Tĩnh mà không được ngắm bức tranh thiên nhiên tuyệt vời này thì sẽ tiếc nuối cả đời đáy nhé.

Bãi biển Kỳ Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy