Bãi Cây Mến - Nam Du

Bãi Cây Mến được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Hòn Củ Tron, nằm lọt thỏm trong một vịnh nhỏ xanh biếc, hấp dẫn với triền cát trắng tinh, mặt biển trong veo, sạch sẽ, điểm tô những hàng dừa nghiêng mình soi bóng. Thời điểm tốt nhất để có thể thưởng lãm trọn vẹn vẻ đẹp của Cây Mến và các đảo ở Nam Du là vào mùa xuân, từ tháng 1 đến tháng 3 bởi lúc này bãi biển không chỉ êm mà nước biển còn xanh trong, ấm áp.


Sau vài giờ lênh đênh trên biển, tiến gần hơn với bãi Cây Mến, du khách sẽ nhìn thấy được sự phân tầng tuyệt đẹp. Bãi Cây Mến như một bức tranh hiện ra trước mắt du khách với 3 tầng màu xanh tươi tắn vô cùng đẹp, trên cùng là bầu trời xanh dịu mát, giữa là màu xanh của cây mến và cánh rừng hùng vĩ, dưới cùng là màu xanh của mặt nước biển trong vắt. Biển Cây Mến có vẻ đẹp hoang sơ và bình yên, sóng dịu nhẹ ngay cả khi vào mùa mưa bão lớn nên thoạt nhìn, bãi biển trông như một hồ nước khổng lồ bao bọc chung quanh là những hàng dừa nghiêng mình và những vách đá vững chãi.


Gọi là bãi Cây Mến những xung quanh bãi tắm chỉ toàn là cây dừa, nhiều cây dừa ở đây đã được trồng cách đây 70, 80 năm về trước, hàng dừa chạy dài dọc theo bờ biển tỏa bóng mát rượi. Mấp mé bên bãi biển xanh ngát là bãi cát chạy dài, mịn màng - địa điểm đẹp thích hợp cho du khách tản bộ vào buổi sáng sớm hoặc chiều tà, tổ chức những hoạt động vui chơi trên biển, ngắm cảnh hoàng hôn kì vĩ.


Địa chỉ: Xã An Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.

Bãi Cây Mến - Nam Du
Bãi Cây Mến - Nam Du

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy