Bãi Sa Huỳnh - Bình Ba

Bãi Sa Huỳnh là một bãi biển cực kỳ đẹp và cũng là nơi bạn ngắm san hô tự nhiên rất đẹp. Với bãi cát sạch, mịn, nước trong veo, độ dốc thoai thoải, hai bên bãi được che chở bởi những hàng cổ thạch với hình dáng kỳ vĩ, đa dạng. Nước biển ở bãi Sa Huỳnh xanh mát như ngọc, không thua kém bất kì những bờ biển nổi tiếng nào cả, vẻ đẹp quyến rũ thanh mát ấy sẵn sàng làm động lòng bất kì du khách nào.


Nơi đây có làn nước biển trong xanh, khi bạn đã đắm chìm trong làn nước thì bạn sẽ muốn tắm mãi, làn nước mát, kết hợp với cát trắng mịn, sẽ khiến bạn thích thú mãi. Khi đã tắm biển thỏa thích, bạn có thể dần ra xa hơn, nơi có rạn san hô tự nhiên nhiều màu sắc. bạn có cần mặc áo phao, mang ống thở, kính lặn vào là bạn có thể tự do khám phá đáy biển, nơi có rạn san hô cùng với những loài cá đủ màu sắc.


Với một khung cảnh tuyệt đẹp cho những cặp đôi dắt nhau đi trên con đường cát, in dấu chân lên cát. cùng nhau ngắm trời, ngắm biển, ngắm cành và ngắm nhau. Thật là hạnh phúc phải không nào. Khi du lịch biển bạn nên mang theo một máy ảnh có thể chụp được dưới nước, để có thể chụp ảnh san hô và có thể check in mọi lúc, mọi nơi.


Địa chỉ: Bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà.

Bãi Sa Huỳnh
Bãi Sa Huỳnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy