Bãi Tràng - Mũi Dinh

Mũi Dinh là một mũi đất và cũng là tên của một ngọn hải đăng thuộc xã Phước Dinh, cách thành phố Phan Rang khoảng 40km. Nằm ở vị trí khá hẻo lánh, đường đi đến đây còn khó khăn nên điểm đến vẫn chưa quá nổi tiếng, chỉ mới được biết nhiều trong các năm gần đây. Nhờ thế mà nơi đây vẫn giữ được nguyên vẹn nét bình dị, hoang sơ mà khiến người ta đến rồi đều không nỡ rời đi. Đến với vùng đất này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và hùng vỹ với những núi đá lớn, bãi cát trắng, nước biển trong xanh thơ mộng.


Nếu đi nhóm đông người, bạn có thể chọn lịch trình khám phá đồi cát trắng, tắm biển. Sau đó dựng lều, trại và ăn uống, ngủ qua đêm tại bãi Tràng trước… Sáng dậy sớm, ngắm bình minh và xuất phát hành trình chinh phục ngọn hải đăng Mũi Dinh. Tại bãi Tràng, bạn có thể trải nghiệm hoạt động cắm trại, dựng lều và thỏa thích tắm biển. Một bãi biển sở hữu những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh trong vắt… Đây là nơi lý tưởng cho những chuyến cắm trại qua đêm, ngắm sao, tổ chức bữa tiệc nướng cùng bạn bè.


Tại bãi Tràng, bạn có thể trải nghiệm hoạt động cắm trại, dựng lều và thỏa thích tắm biển. Một bãi biển sở hữu những bãi cát trắng mịn, nước biển xanh trong vắt… Đây là nơi lý tưởng cho những chuyến cắm trại qua đêm, ngắm sao, tổ chức bữa tiệc nướng cùng bạn bè.


Địa chỉ: Xã Phước Dinh, Phan Rang, Ninh Thuận.

Bãi Tràng - Mũi Dinh
Bãi Tràng - Mũi Dinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy