Bãi Đầm Trầu - Côn Đảo

Là một trong những bãi tắm đẹp ở Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, bãi Đầm Trầu là một địa điểm du lịch nằm ngay bên ngoài vườn quốc gia Côn Đảo, cách trung tâm thị trấn 14km và cách sân bay Cỏ Ống 12km. Đến với Đầm Trầu, du khách sẽ thỏa sức lên ý tưởng và trải nghiệm lý thú với những chuyến dã ngoại, ngắm san hô, tắm biển…


Từ xa, bãi Đầm Trầu giống như một ốc đảo giữa đại dương xanh bao la. Khi tới gần, nơi đây hiện lên là chốn dừng chân bình yên, giúp du khách vơi đi mọi lo toan của cuộc sống. Đến với bãi Đầm Trầu, du khách sẽ được thả hồn cùng thiên nhiên, đắm chìm trong không gian bình yên, tĩnh lặng đến lạ kỳ. Chính vẻ đẹp hoang sơ đó đã tạo sự thích thú cho du khách trong lịch trình đi Vũng Tàu của mình.


Một khung cảnh cực kỳ thú vị mà du khách có thể bắt gặp chính là bình minh trên bãi Đầm Trầu. Khi ánh mặt trời vừa ló dạng, sắc đỏ tràn ngập, bao trùm toàn bộ không gian, một vẻ đẹp mê hồn. Không chỉ có quang cảnh thơ mộng, những cánh rừng nguyên sinh, bãi tắm đẹp, Đầm Trầu còn lôi cuốn du khách với những rạn san hô đầy màu sắc. Cùng gia đình, bạn bè thực hiện một chuyến khám phá lòng đại dương, chiêm ngưỡng vẻ đẹp san hô và ngắm nhìn những đàn cá tung tăng nhiều màu sắc, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc mới lạ và khó quên.


Địa chỉ: Huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bãi Đầm Trầu - Côn Đảo
Bãi Đầm Trầu - Côn Đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy