Bãi Triều Dương - Phú Qúy

Bãi Triều Dương nằm trong vịnh Triều Dương, xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận. Cách duy nhất để đến đây là mua vé tàu trung tốc từ cảng Phan Thiết đến cảng Phú Quý rồi thuê xe máy tham quan vòng quanh đảo và nhớ ghé đến bãi Triều Dương tuyệt đẹp này. Bãi Triều Dương chỉ cách cảng Phú Qúy khoảng chừng 1km, là điểm đến lý tưởng cho du khách phương xa đến cắm trại, tắm biển. Khách địa phương thì chọn nơi đây làm chốn nghỉ mát ban trưa hay hóng gió biển mỗi chiều về.


Bãi Triều Dương dù ngắm từ vị trí nào, trên con đường quanh đảo hay dưới hàng dương xanh mát, đều rất đẹp và hoang sơ. Nằm đối diện bãi Triều Dương, hòn Tranh đang phơi mình trong nắng gió lồng lộng, chỉ cách bãi chừng 10 phút đi tàu thuyền. Nhưng lại mang một thái cực hoàn toàn khác, tách biệt hoàn toàn với đảo, không có dân cư sống và hiếm lắm du khách mới đi thuyền ra tham quan.


Mỗi khi thủy triều rút nước, đứng từ bờ bên này có thể thấy rõ mồn một những bãi đá đen ngầm giữa lòng biển nhô lên trước mặt. Du khách ra bãi đá tham quan, chụp ảnh check - in. Nơi đây, cũng thích hợp để buông cần câu, ngắm biển trời và thư thái trút bỏ tâm sự với đại dương mênh mông. Bãi tắm rất sạch và đẹp, nước trong veo tận đáy. Từ bờ Triều Dương có thể phóng tầm mắt ra xa, cầu cảng đảo Phú Quý hiện lên thật nhỏ bé.


Địa chỉ: Xã Tam Thanh, huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Bãi Triều Dương - Phú Qúy
Bãi Triều Dương - Phú Qúy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy