Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 2)

Kính thưa các Quý vị đại biểu và các quý phụ huynh thân mến!


Hôm nay, trong không khí phấn khởi của ngày lễ ra trường của các con lớp mẫu giáo 5 tuổi, tôi rất vinh dự và tự hào được thay mặt cho các bậc phụ huynh toàn trường nói chung và phụ huynh lớp mẫu giáo... nói riêng được nói lên những cảm nghĩ của mình để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đói với công lao của Ban Giám hiệu nhà trường và các cô – những người đã dìu dắt các con trong suốt các năm học vừa qua.


Kính thưa các Quý vị đại biểu, quý vị phụ huynh và các cô.


Từ những đứa bé còn non nớt cả về thể chất và tinh thần, chưa hề có những quy tắc và ý thức kỷ luật, thế nhưng cho đến nay, sau những năm tháng được nuôi dưỡng, học tâp và rèn luyện tại nhà trường thì con em của chúng tôi đã thực sự khôn lớn, khỏe mạnh và đã có được một hành trang đầy đủ cả về thể lực và trí tuệ, có được một nền tảng vững chắc để sẵn sàng cho một chặng đường mới của bậc tiểu học. Có được những thành quả đáng ghi nhận ấy tất cả đều là nhờ công lao to lớn của nhà trường và các cô đã không ngại khó, ngại khổ để chăm lo từng bữa ăn đến giấc ngủ được vẹn toàn, luôn quan tâm để tạo ra một môi trường sống và môi trường giáo dục tốt nhất cho các con, và đặc biệt là dạy cho các con những kỹ năng sống cần thiết để các phụ huynh chúng tôi cảm thấy hoàn toàn tin tưởng yên tâm về việc gửi gắm con cho nhà trường.


Thay mặt cho các phụ huynh và các con, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn trân thành nhất đến Ban Lãnh đạo nhà trường và các cô – những người đã không ngại song gió, vượt qua biết bao khó khăn, mệt nhọc để chèo lái con thuyền đưa các em cập bến thành công ngày hôm nay.


Để tri ân công sức lớn lao đó, chúng tôi nguyện sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy các con ngày một lớn khôn, trưởng thành để khỏi phụ lòng tin của các cô đã dành cho. Chúc ban giám hiệu cùng các cô luôn dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc. Một năm học đã kết thúc những cũng đồng thời mở ra một chân trời mới, một cấp học mới cao hơn đang chờ các con với nhiều ước mơ và hoài bão. Chúc các con luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và dù học ở ngôi trường nào cũng sẽ là những ngôi sao tỏa sáng và luôn tự hào là đã được lớn khôn và trưởng thành từ mái Trường Mầm non XX.

Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 2)
Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 2)
Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 2)
Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 2)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy