Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 5)

Kính thưa: Các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh.


Lời đầu tiên, tôi xin được phép đại diện cho các bậc phụ huynh gửi lời kính chúc sức khỏe tới tất cả các quý vị có mặt tham dự trong buổi Lễ tổng kết năm học ngày hôm nay tại trường XX!


Kính thưa các quý vị đại biểu và các thầy cô giáo!


Là những bậc sinh thành, khó có từ nào có thể diễn tả được hết cảm xúc vui mừng, tự hào khi thấy con mình ngày càng lớn khôn, trưởng thành. Trong thời gian cho con em mình theo học tại trường, chúng tôi luôn ủng hộ những gì mà nhà trường đã định hướng cho học trò của mình. Đó không chỉ là kiến thức mà còn là học phương pháp tư duy và kỹ năng sống.


Con cái chúng tôi đã biết tự lo cho bản thân mình, biết quan tâm tới cha mẹ, gia đình biết chăm lo đến cửa nhà, tất cả những điều đó đều là những điều mà từ trước tới giờ chưa từng thấy ở con. Sự trưởng thành của các con hôm nay về trí tuệ, đạo đức, nhân cách, một phần lớn chính là nhờ tâm huyết dạy dỗ, rèn luyện từng ngày của các thầy, các cô tại trường XX. Cho phép tôi được đại diện cho các bậc phụ huynh tại đây, gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất tới các quý thầy cô trường XX.


Các cháu học sinh yêu quý!


Những năm học dưới mái trường XX này tất cả sắp trở thành kỷ niệm đối với những học sinh cuối cấp, các cháu sắp phải chia tay các thầy cô giáo, chia tay với lớp học - sân trường này, để rồi mai sau mỗi cháu có thể đi theo một hướng khác, phía trước các cháu là cả một tương lai đang rộng mở đón chào các cháu. Kiến thức và những bài học về cuộc sống mà các cháu học được tại mái trường này sẽ là hành trang quý báu để các cháu vững bước vào một chặng đường mới mà tại đó các cháu sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn.


Bác mong rằng các con sẽ luôn cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được là thành viên của đại gia đình trong ngôi trường nhỏ bé nhưng đầy yêu thương này. Các con hãy luôn tin rằng, thầy cô và cha mẹ luôn sát cánh cùng các con trên con đường chinh phục tri thức, rèn đức, luyện tài, thực hiện ước mơ.


Hôm nay, trong bầu không khí đầy xúc động này, mong các thầy, các cô nhận ở các em học sinh cùng phụ huynh chúng tôi lòng biết ơn chân thành và sâu sắc nhất, chúng tôi sẽ không bao giờ quên được công ơn to lớn của các thầy cô giáo trường XX đã cho các con chúng tôi tri thức, niềm tin và cả trí tuệ, đã dạy cho các con chúng tôi những kĩ năng sống làm người, để các cháu có thể bước tiếp vào cấp học mới.


Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn BGH nhà trường cùng các thầy cô giáo đã dành hết tâm huyết dạy dỗ con chúng tôi trong những năm học tại trường XX này.


Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè thật vui vẻ và bổ ích, chúc cho các em học sinh cuối cấp có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.


Xin cảm ơn!

Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 5)
Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 5)
Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 5)
Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 5)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy