Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 7)

Kính thưa Quý vị Đại biểu, Ban Giám hiệu cùng Quý Thầy cô giáo Trường……..Thưa Quý vị Phụ huynh cùng các cháu học sinh thân mến.


Lời đầu tiên cho phép tôi được đại diện cho các bậc phụ huynh khối 12 trường ……. có lời kính chúc sức khỏe đến Quý đại biểu, Quý thầy cô giáo cùng quý vị tham dự trong buổi Lễ Trưởng thành hôm nay.


Thật vinh dự khi có mặt trong buổi lễ này. Là cha mẹ, không niềm vui nào tả hết được cái cảm xúc vui mừng khôn tả khi thấy đứa con của mình đã trưởng thành.


Kính thưa Quý Thầy cô giáo!


Được biết trường đã có truyền thống tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học cùng lễ trưởng thành hàng năm cho các học sinh lớp 12, buổi lễ sẽ luôn để lại dấu ấn rất sâu sắc cho các em học sinh trước khi rời ghế nhà trường. Đây cũng là dịp để chúng tôi, những bậc phụ huynh có dịp tri ân tới Quý Thầy cô giáo.


Kính thưa Ban Giám hiệu cùng Quý Thầy cô giáo.


Trước khi chúng tôi cho con vào Trường ……. để học tập, rèn luyện, chúng tôi đã tìm hiểu về Hệ thống Giáo dục cùng các thành tích học tập của học sinh trường mình rất xuất sắc, tỷ lệ đậu Đại học cao và giành được nhiều xuất học bổng giá trị tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Úc... Chính điều đó đã giúp chúng tôi quyết định cho con vào học nội trú tại đây.


Chúng tôi càng cảm phục hơn cách mà Trường ….. đã tự đề ra cho mình phương hướng đào tạo riêng. Trường không chỉ trang bị kiến thức mà còn trang bị về kỹ năng sống, rèn luyện tính cách, nhân phẩm cho học sinh. Tôi rất vui mừng khi thấy đứa con của mình về thăm nhà vào những ngày cuối tuần sức khoẻ rất tốt, tính nết đã chững chạc hẳn so với lúc trước khi vào học tại Trường ............... Cháu rất vui vẻ, tự tin, đặc biệt là cháu đã biết tự lập và biết giúp đỡ, chia sẻ với mọi người những khó khăn trong cuộc sống. Các cháu đã thật sự trưởng thành, trưởng thành cả về đạo đức lẫn tri thức. Đây là công lao to lớn của Quý Thầy cô. Cho phép tôi được đại diện cho các bậc phụ huynh, được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý thầy cô giáo.


Chúng tôi, những bậc phụ huynh đã có công sinh thành, nuôi dưỡng nhưng chính các Thầy cô mới chính là người có công lớn giúp các con của chúng tôi nên người như hôm nay. Các thầy, các cô chính là người cha, người mẹ thứ hai của các con chúng tôi. Một lần nữa, cho phép tôi được đại diện cho các bậc phụ huynh xin chân thành cám ơn quý thầy cô, những người cha, người mẹ thứ hai của các con của chúng tôi. Nhắc đến các thầy cô, không thể không nhắc đến ………………, giáo viên chủ nhiệm lớp 12, bằng tấm lòng yêu thương chân thành đối với các cháu, sự nhiệt tình, lòng yêu nghề đã thuyết phục chúng tôi qua cách dạy bảo, quan tâm, chăm sóc các cháu hàng ngày như những đứa con mà cô yêu quý nhất. Hơn thế nữa, kết quả học tập của các cháu ngày càng tiến bộ, đồng thời đạo đức, tính cách của các cháu ngày càng hoàn thiện hơn. Xin bày tỏ tấm lòng biết ơn đối với cô và trân trọng cám ơn cô và kính chúc cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc.


Kính thưa các bậc Phụ huynh.


Sự trưởng thành của con cái luôn là niềm mong mỏi, là mục tiêu phấn đấu, là hạnh phúc của mỗi người làm cha làm mẹ như chúng ta. Vì thế, chúng ta cần phải kề vai sát cánh cùng với nhà trường làm điểm tựa và là người bạn lớn nhất của con em chúng ta. Chúng ta hãy động viên con em chúng ta nhiều hơn nữa để chúng có thêm động lực và tinh thần trong những kỳ thi quan trọng sắp tới.


Các cháu học sinh lớp 12 yêu quý!


Sự trưởng thành của các cháu không phải qua buổi lễ này, mà đánh dấu sự trưởng thành trong các cháu chính là qua nhân cách, qua nhận thức, sự nỗ lực cố gắng học tập để đạt kết quả học tập như ngày hôm nay của các cháu và được thể hiện qua kỳ thi sắp tới.


Nuôi và dạy các cháu nên người là nghĩa vụ trách nhiệm của các bậc làm cha mẹ và của các thầy cô giáo, nhưng cũng phải chính là sự cố gắng làm chủ bản thân của các cháu. Mười hai năm học phổ thông mới chỉ là bước khởi đầu của mỗi con người, các cháu còn cả một chặng đường dài phía trước. Hãy ghi vào lòng mình những cảm xúc của ngày hôm nay, hãy khắc ghi công ơn dạy dỗ của thầy cô và nghĩa sinh thành của các bậc cha mẹ của mình đã cho mình ngày hôm qua. Để ngày mai, các cháu sẽ làm chủ xã hội, làm chủ đất nước. Và rồi, nghĩa vụ của các cháu là lại truyền tiếp cho thế hệ mai sau những kiến thước, nhân cách sống của thế hệ mình.


Các cháu phải là những người sống có hoài bão, có ước mơ, sống có trách nhiệm với bạn thân, trách nhiệm với gia đình và xã hội để đền đáp công ơn đối với cha mẹ, đối với thầy cô giáo. Rồi đây các cháu mỗi người hướng đi, có cháu thì học đại học, có cháu thì học cao đẳng, có cháu gia nhập quân đội, gia nhập ngành công an, có cháu thì du học nước ngoài và sẽ có những cháu trở về kinh doanh theo truyền thống gia đình. Nhưng dù thế nào đi nữa, dù ở môi trường nào đi nữa mong rằng các cháu hãy tự tin vững bước và cố gắng nhiều hơn nữa.


Kính thưa Quý Thầy cô, Quý vị phụ huynh và các cháu học sinh!


Nhân buổi lễ trưởng thành của trường hôm nay, chúng tôi, những bậc phụ huynh có con em trong buổi lễ trưởng thành một lần nữa chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân tới quý thầy cô và cùng toàn thể cán bộ nhân viên nhà trường. Kính chúc Quý Thầy cô và Công nhân viên nhà trường sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người cao quý của mình. Chúc Trường .............. ngày càng phát triển và được nhiều người quan tâm và biết đến.


Chúc các cháu học sinh nhiều sức khoẻ, cố gắng vượt qua khó khăn, bình tĩnh tự tin đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia sắp tới.

Chúc các bậc phụ huynh mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống.

Xin chân thành cảm ơn.

Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 7)
Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 7)
Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 7)
Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 7)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy