Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 4)

Kính thưa: Các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh và các cháu học sinh.


Lời đầu tiên, cho phép tôi xin được gửi tới các thầy giáo trong BGH cùng toàn thể các thầy cô giáo trong nhà trường lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Chúc cho các bác đại diện cho cha mẹ học sinh các lớp được mạnh khỏe, chúc các cháu học sinh luôn chăm ngoan học giỏi.


Qua báo cáo tổng kết năm học, tôi thật sự rất tự hào về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2019- 2020 của nhà trường, đây là một kết quả đáng để trân trọng. Đặc biệt là kết quả thi học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh, đây thực sự là là một thắng lợi to lớn. Vì là người có con em đang theo học tại trường nên chúng tôi luôn theo sát những thành tích mà nhà trường đạt được trong những năm vừa qua. Tỷ lệ học sinh đỗ đại học, cao đẳng của trường ta trong các năm học vừa qua ngày càng cao.


Những kết quả này đã một lần nữa khẳng định trường THPT XX không những không thua kém các trường có bề dày truyền thống và có chất lượng tuyển sinh đầu vào cao trên địa bàn mà còn có phần vượt trội hơn.


Các cháu học sinh yêu quý!


Những năm học dài tại ngôi trường này cũng đã trôi qua, chắc hẳn, trong lễ tổng kết cuối cùng dưới mái trường này các con sẽ có rất nhiều điều muốn nói. Hãy ghi vào lòng mình những cảm xúc của ngày hôm nay, hãy ghi nhớ công ơn dạy dỗ của thầy cô và nghĩa sinh thành của các bậc cha mẹ để ngày mai, các con sẽ làm chủ cuộc đời mình, làm chủ đất nước.

Sự trưởng thành của các con không chỉ được thể hiện qua buổi lễ này. Cái đánh dấu sự trưởng thành chính là ở nỗ lực học tập để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới, đấy chính là nhận thức và cách cư xử của các con trong cuộc sống sau này.


Bác mong rằng các con sẽ luôn cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi được là thành viên của đại gia đình trong ngôi trường nhỏ bé nhưng đầy yêu thương này. Các con hãy luôn tin rằng, thầy cô và cha mẹ luôn sát cánh cùng các con trên con đường chinh phục tri thức, rèn đức, luyện tài, thực hiện ước mơ.


Thưa các vị phụ huynh!


Chắc có lẽ rằng, các bậc phụ huynh cũng giống như tôi luôn tin tưởng và sẵn sàng phối hợp chặt chẽ với nhà trường để các con em chúng ta thực sự có nền tảng vững chắc cho tương lai của mình khi cho con theo học ngôi trường này.


Kính thưa các thầy cô giáo! Thưa toàn thể các cháu học sinh yêu quý!


Trong không khí xúc động của buổi lễ ra trường ngày hôm nay, tôi không biết nói gì hơn, một lần nữa xin cảm ơn tất cả các thầy, các cô giáo trường XX, xin chúc các thầy các cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thật thành đạt trong sự nghiệp trồng người. Mai này, dù cho các cháu có ra trường thì chúng tôi vẫn luôn nhớ về các thầy các cô ở trường XX, nếu nhà trường có gì cần giúp đỡ mong các thầy các cô cứ thông báo, chúng tôi luôn sẵn sàng.


Chúc các bậc phụ huynh mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống!
Xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 4)
Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 4)
Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 4)
Bài phát biểu phụ huynh ngày tổng kết năm học (số 4)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy