Bài viết về bản tin ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 số 7

Kinh mài, chữ giũa , mực nghiên

Dạy trò con chữ đẹp duyên học đường

Mỗi ngày cắp sách đến trường

Ươm mầm tri thức làm gương bao người.


Hòa trong không khí hân hoan, phấn khởi của ngành giáo dục trong cả nước kỉ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam( 20/11/1982-20/11/2020). Trường THPT Phù Cừ đã triển khai, tổ chức các hoạt động, cuộc thi giữa các khối, lớp để chào mừng ngày lễ trọng đại này. Chi đoàn 12a7 đã hăng hái thi đua , tham gia đầy đủ, sôi nổi trên tất cả các nội dung và đạt được những thành tích xứng đáng.


Mặc dù gặp hạn chế về mặt thời gian vì là năm học cuối cấp và để chuẩn bị cho kì thi THPT quốc gia sắp tới, nhưng các thành viên trong lớp vẫn luôn hăng hái, hưởng ứng tích cực các hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam dưới sự hướng dẫn tận tình của thầy chủ nhiệm và tinh thần trách nhiệm của ban cán sự lớp.


Vào đầu tháng 11, nhà trường phát động cuộc thi văn nghệ và làm báo tường. Sau khi vượt qua vòng sơ khảo, lớp đã tham gia vòng chung kết văn nghệ vào ngày 15/11/2020. Do thời tiết có chút bất lợi cùng với sự tranh tài giữa 15 đội nhưng tập thể lớp vẫn hoàn thành xuất sắc phần thi và vinh dự giành giải Nhất của Hội thi và có cơ hội được biểu diễn văn nghệ vào ngày 20/11.


Cùng với việc tập luyện văn nghệ, chi đoàn 12A7 cũng rất tích cực tham gia đóng góp ý tưởng, tài năng thơ ca, hội họa của mình vào việc làm báo tường. Một ngày sau đó niềm vui nối tiếp niềm vui chi đoàn đã nhận được giải Ba trong cuộc thi làm Báo tường. Đó vừa là những niềm vui vừa là những kỉ niệm vô giá in sâu trong tâm trí của những thành viên trong gia đình 12a7-k56 trường THPT Phù Cừ


Bên cạnh đó, tập thể lớp 12A7 cũng đã hưởng ứng tích cựcphong trào “Hoa điểm mười dành tặng thầy cô” do Nhà trường phát động thì các thành viên trong lớp đều tích cực hăng hái, thi đua lập thành tích trong học tập, dành được nhiều bông hoa điểm tốt tặng các thầy cô đã được lưu danh trong Sổ ghi đầu bài và Sổ điểm cá nhân của các thầy cô giáo.


Qua các hoạt động trên có thể thấy rằng 12a7 là một tập thể đoàn kết, yêu thương, gắn bó, có sự sang tạo và luôn tự giác trong học tập. Tập thể 12a7 luôn biết ơn công lao dạy dỗ, dìu dắt của các thầy cô, sẽ luôn cố gắng học tập và đạt được kết quả tốt nhất để xứng đáng với tâm huyết mà thầy cô trao thương.Tôn vinh người thầy đã trở thành đạo lí, thành tình cảm tự nhiên của mỗi chúng ta. Chính vì vậy các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của chi đoàn 12A7 cũng như các chi đoàn trong trường đều diễn ra vô cùng sôi nổi và tốt đẹp để thay lời bày tỏ lòng biết ơn với các thầy cô giáo trong ngày lễ trọng đại và tháng 11 này.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy