Bài viết về bản tin ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 số 8

Thực hiện chỉ đạo của Đoàn Trường THPT, cũng nhân dịp lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, chi đoàn 12A3 cũng hăng hái viết lên những hoạt động của lớp trong tháng 11.


Trong các phong trào về văn hóa, văn nghệ, chi đoàn chúng em cũng nỗ lực tham gia với tất cả khả năng của bản thân. Chi đoàn chúng em tham gia Hội thi văn nghệ năm nay với chủ đề “Thầy cô – Mái trường – Quê hương đất nước” – đây luôn là một phong trào thu hút sự chú ý trong những năm gần đây. Chi đoàn 12A3 cũng góp vui với sự có mặt của bạn Trần Hương Giang trình bày bài hát “ Người thầy ”.


Năm nay, bên cạnh hội thi văn nghệ, trường còn tạo ra một sân chơi vừa giúp chúng em có thể thỏa sức với đam mê, thể hiện tài năng mà còn giúp chúng em thong qua đó để trình bày tỏ tình cảm, cảm súc của mình với thầy cô – những bậc cha mẹ thứ hai nhất là khi cánh cổng trường trung học phổ thông của chúng em sắp khép lại. Đó chính là Hội thi làm báo tường. Bằng tình cảm và cộng với chút tài lẻ của bạn Đoàn Đặng Nhật Minh cùng các bạn khác trong lớp 12A3 đã tạo ra bài báo tường với những ý nghĩa xuất phát từ trong tim. Dù cả hai lần, may mắn đã không mỉm cười với chúng em nhưng nó cũng như một niềm vui và bài học, kỉ niệm của những năm tháng sau này. Với thế mạnh về thể chất, chi đoàn chúng em có bạn Nguyễn Thanh Tùng tham gia thi cầu lông nội dung đôi nam nữ tại cuộc thi “Hội khỏe phù đổng” do tỉnh Hưng Yên tổ chức năm nay. Chi đoàn chúng em qua đó cũng muốn đề cao việc tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe để học tập tốt hơn.

Song song với các hoạt dộng văn nghệ, chúng em cũng không lơ là việc học tập. Sau một chặng đường học tập đầu tiên, chúng em cố gắng ôn luyện để đạt thành tích cao nhất trong kì thi giữa học kì I của cả 3 khối 10, 11, 12. Trong tháng 11, hưởng ứng phong trào thi đua học tập chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, chúng em cũng cố gắng rất nhiều để đạt những bông hoa điểm 10 tặng thầy cô như một lời chi ân.

Tháng 11 cũng nằm trong quỹ thời gian mà chúng em gắng học mỗi ngày, giúp đỡ bạn bè để chinh phục mục tiêu lớn nhất đó chính là kì thi “THPT Quốc gia”. Đó như là nhiệm vụ cần thiết phải làm nhất hiện nay của chúng em.


Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy