Bài viết về bản tin ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 số 9

Với tư cách là một trong những người phụ trách chính bản báo tường của tập thể lớp 11A1, có thể nói chúng em đã dồn rất nhiều tâm huyết vào tờ báo này.


Đa số các bạn trong tập thể 11A1 đều là bạn từ thời cấp 1, cấp 2, chúng em đã rất lâu rồi không được vẽ báo, nên cóđôi chút vụng về, nhưng dẫu cho có vụng về, thì cũng không thể nào ngăn được nhiệt huyết sục sôi trong trái tim mỗi thành viên trong lớp, những khát khao được gửi những lời cảm ơn, sự tri ân đến những người thầy, người côđã dạy dỗ, đã chắp cánh ước mơ cho mình.


Mỗi nét vẽ, mỗi nét bút trong “Ơn thầy” đều được lựa chọn tỉ mẩn, mỗi chi tiết trong đó, đại diện cho tiếng lòng của chúng em.


Với tiêu đề “Ơn thầy”, một cách đầy đủ và rõ ràng nhất, chúng em muốn nói rằng, tất thày mọi điều trong tờ báo này, đều dành để tri ân các thầy cô, lại thêm, 2 chữ này lại được viết bằng màu mực đỏ son. Tại sao lại là màu đỏ? Màu đỏ, là màu của nhiệt huyết và đam mê, là màu mực của các thầy các cô, đặt lên giấy những điểm 9, điểm 10, là màu của lửa, ngọn lửa rực cháy trong tim, ngọn lửa được thầy cô thổi hồn. Màu đỏ, là màu chúng em dành cho thầy cô, là niềm tin, là nhiệt huyết và là những gì tuyệt vời nhất.

Đồng thời có sự xuất hiện của tre và măng, “Tre già, măng mọc”. Chúng em là thế hệ mới, là những người sẽ tiếp bước cha anh, để Việt Nam ta sánh vai với các cường quốc năm châu. Chúng em luôn ý thức sâu sắc về nhiệm vụ của mình và luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ dưới sự giúp đỡ của các thầy cô trong trường. Chúng em cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì điều đó.

Đưa vào tờ báo của mình, còn có những nét đặc trưng của người thầy, từ những cuốn sách, chiếc kính cho đến cây bút, lọ mực… Tất cả đều hướng đến người thầy.

Ngoài ra nhìn vào tổng thể tờ báo của chúng em, phần nhiều là hoa, với những màu sắc tươi thắm, với mong muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất của mình tới các thầy các cô trong trường, luôn luôn mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người.

Về phần nội dung, thì em không nghĩ là mình có thể dung lời nào để diễn tả hết được những điều chúng em muốn gửi gắm trong đó.

Cuối cùng, với những nét đổi mới trong ngày 20/11, đó chính là báo tường, chúng em đã có cơ hội để bày tỏ những cảm xúc, tri ân thầy cô trong ngày trọng đại này cũng đồng thời là dịp để học sinh các lớp có cơ hội trổ tài, thỏa sức sáng tạo. Đối với em mà nói, em vô cùng cảm ơn nhà trường đã đem đến cho chúng em những hoạt động tuyệt vời đến thế.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy