Bảng điều khiển luôn giữ cho nước ấm

Chỉ cần dùng tay nhẹ nhàng bấm nút, nước trong bồn của bạn sẽ không bao giờ lo nguội đi hay lạnh ngắt nếu để lâu. Bảng điều khiển hiện đại thông minh, cho phép người dùng tận hưởng những điều tiện ích nhất. Nếu bạn mới chuyển đến Nhật Bản hay đơn giản chỉ đến đây du lịch và có cơ hội được tận hưởng trong những phòng tắm hiện đại kiểu Nhật thì hãy tìm hiểu kỹ về bảng điều khiển của họ nhé!


Trên bảng điều khiển nước trong phòng tắm thường có nút Yuusen "ưu tiên" trong việc kiểm soát những cài đặt. Nút Tashiyu hay Tashisui dùng để thêm nước nóng vào bồn. Kyuutou để thay đổi nhiệt độ nước khi sử dụng vòi hoa sen hay vòi nước, được sử dụng ngay cả khi ở trong nhà bếp. Bạn cũng có thể sử dụng nút Yuryou để có thể tự động làm đầy nước đến một mức nhất định.


Ngoài ra, ở Nhật Bản, một gia đình thường sử dụng chung nhiệt độ nước nóng khi tắm, họ chỉ xả nước khi người cuối cùng đã tắm xong. Họ đảm bảo việc đi tắm và vệ sinh kỹ lưỡng trước khi vào bồn tắm vì tắm nước nóng là để thư giãn chứ không hề vì làm sạch cơ thể. Vì vậy, họ sẽ không rút nước khi một người đã tắm xong và đến phiên người khác phải đổ đầy lại. Điều này khá tiết kiệm nhưng nhược điểm là nước trong bình sẽ nhanh chóng bị nguội. Đó là lý do tại sao họ sử dụng nút Oidaki để làm nóng lại nước trong bình nước nóng.

Bảng điều khiển nhiệt độ nước hiện đại.
Bảng điều khiển nhiệt độ nước hiện đại.
Bảng điều khiển luôn giữ cho nước ấm
Bảng điều khiển luôn giữ cho nước ấm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy