Nhiều người có thể sử dụng phòng tắm cùng lúc

Nhật Bản là một quốc gia rất ưa thích việc tắm rửa. Đối với người Nhật, khó có niềm hạnh phúc nào hơn được ngâm mình thư giãn trong làn nước nóng. Trong khi công nghệ không ngừng phát triển theo xu hướng thời đại mới, văn hóa tắm truyền thống của Nhật Bản vẫn còn rất nhiều điều thú vị còn lưu giữ cho đến ngày nay.


Khi không có bồn tắm riêng ở nhà, mọi người đến các phòng tắm công cộng lớn hoặc nhà tắm Nhật Bản, điều này là hoàn toàn trái ngược với các nước phương Tây, những nơi như nhà tắm công cộng thường được lui tới mà không mặc quần áo. Mọi người tắm chung với nhau và hoàn toàn khỏa thân. Văn hóa tắm truyền thống của Nhật Bản đã ăn sâu vào lịch sử của quốc gia này và có những quy tắc và chuẩn mực rất riêng.


Bạn có thể sử dụng bồn rửa, trong khi một người khác sử dụng bồn tắm và một người nữa dùng nhà vệ sinh. Bởi những phòng tắm ở nhật hầu như đều có cửa riêng biệt cho từng không gian. Như vậy, không còn phải tranh nhau, cũng chả cần chờ đợi. Ba người có thể cùng nhau sử dụng phòng tắm cùng lúc cơ mà!

Không gian riêng biệt cho phép vài người có thể sử dụng phòng tắm cùng nhau.
Không gian riêng biệt cho phép vài người có thể sử dụng phòng tắm cùng nhau.
Nhiều người có thể sử dụng phòng tắm cùng lúc
Nhiều người có thể sử dụng phòng tắm cùng lúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy