Tắm nước suối nóng ngay tại nhà cùng bột puchipura

Sau một tuần làm việc căng thẳng, không gì bằng việc được ngâm mình trong bồn tắm nhẹ nhàng để thư giãn. Đặc biệt là vào mùa đông, được ngâm mình trong bồn nước nóng với muối thơm là một điều có lợi cho tất cả mọi người. Muối tắm Nhật Bản rất phổ biến và có nhiều hình dạng, màu sắc sặc sỡ. Những loại muối tắm này được người dân địa phương cũng như du khách yêu thích.


Ngoài ra còn có niềm tin rằng tắm trong suối nước nóng là tốt để xua đuổi vận rủi và đạt được may mắn. Những người không thể đến suối nước nóng có thể tái tạo lại cảm giác tắm nước nóng với khoáng chất bằng cách sử dụng muối tắm. Điều thú vị hơn nữa là muối tắm có nhiều hương vị, hình dạng, mùi thơm và kích cỡ. Được mua làm quà lưu niệm, chúng là một cách hoàn hảo để trải nghiệm nét quyến rũ của Nhật Bản khi trở về nhà. Họ cũng làm quà lưu niệm tuyệt vời cho bạn bè và gia đình.


Sau khi làm sạch cơ thể xong, bạn có thể bước vào bồn tắm. Nhưng trước đó hãy cho một chút bột puchipura. Bột này sẽ tan ra trong nước, làm sạch cơ thể của bạn như xà bông. Và tuyệt hơn là có thể đem đến cảm giác như đang ở suối nước nóng thực sự. Tốn ít tiền mà vô cùng thoải mái, tội gì không thử? Những bạn đi Nhật về nhớ mua bột này về làm quà nhé!

Bột puchipura cho vào bồn tắm.
Bột puchipura cho vào bồn tắm.
Muối tắm Nhật Bản
Muối tắm Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy