Làm sạch cơ thể trước khi vào bồn tắm

"Kakeyu" là từ để đề cập đến việc phải làm sạch cơ thể của một người kỹ lưỡng bằng nước nóng trước khi xuống nước trong suối nước nóng hoặc nhà tắm công cộng. Điều này không chỉ giúp loại bỏ mồ hôi và bụi bẩn trên da mà còn để cơ thể làm quen với nhiệt độ ấm áp của các bồn tắm kiểu Nhật. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng đã tẩy trang thật kỹ lưỡng để có thể sẵn sàng thư giãn một cách tốt nhất trong các bồn tắm kiểu Nhật!


Như đã đề cập trước đó, bạn cũng không nên để những chiếc khăn tắm tiếp xúc với nước tắm. Bạn chỉ sử dụng những chiếc khăn ấy bằng cách đội chúng trên đầu của bạn hoặc đặt nó xuống bên cạnh bồn tắm. Vì suối nước nóng và nhà tắm công cộng là những nơi thư giãn, nên những hành động như nhảy vào, lặn hoặc bơi là hành động bị cấm tại đây, điều này để đảm bảo nước không bắn bắn tung tóe xung quanh và ảnh hưởng đến những người khác. Nước rất nóng và có thể làm ai đó bị thương nếu không cẩn thận.


Ở Nhật, cần làm sạch cơ thể trước khi vào bồn tắm. Bằng cách ngồi xuống, dùng vòi hoa sen hoặc gáo nước. Thông thường trong nhà tắm của Nhật luôn có một chiếc ghế nhỏ, giúp người Nhật dễ dàng phục vụ cho việc này. Khi đến những nơi như phòng tắm công cộng hay suối nước nóng, bạn hãy nhớ làm sạch cơ thể trước nhé!

Ngồi xuống và tự làm làm sạch người.
Ngồi xuống và tự làm làm sạch người.
Làm sạch cơ thể trước khi vào bồn tắm
Làm sạch cơ thể trước khi vào bồn tắm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy