Becoming – Chất Michelle

Chính vì lẽ đó mà Becoming – Chất Michelle chính là tác phẩm đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Cuốn sách là một cuốn tự truyện của chính tác giả Michelle Obama - phu nhân của tổng thống Mỹ Obama. Bằng giọng văn của mình, Michelle Obama đã kể lại câu chuyện của cuộc đời mình đầy cuốn hút. Từ tuổi thơ ở Chicago đến những năm tháng giữ vị trí điều hành và cho đến 8 năm quyền lực sống tại Nhà Trắng.


Với cách tiếp cận rất khác biệt và chất văn rất riêng của Michelle, bà đã gây được ấn tượng mạnh với độc giả và trở thành cuốn sách được chờ đón nhất năm 2019. Trong cuốn sách bà đã mạnh dạn kể lại những thất bại và thành công cả trong chính trường lẫn cuộc sống riêng để độc giả có cái nhìn chân thực nhất từ đó truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới sống tự tin đúng với "chất" của mình.

Ngoài ra, trong cuốn tự truyện này còn mang đến cho độc giả những thông tin mà có lẽ trong suốt 8 năm quyền lực sống tại Nhà Trắng bà chưa bao giờ tiết lộ, bào gồm của cả ông Obama. Quyển sách này đã truyền cảm hứng đến hàng triệu phụ nữ trên thế giới, vậy còn bạn, bạn có muốn tạo ra sự thay đổi từ bản thân mình.


Link mua sách: shopee.vn/-Sách-Becoming-Chất-Michelle-Michelle-Obama-i.90428978.2615951588?

Becoming – Chất Michelle
Becoming – Chất Michelle
Becoming – Chất Michelle
Becoming – Chất Michelle

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy