Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu

Đây là cuốn sách bán chạy của Vãn Tình nói đến việc trau dồi khí chất cho những người phụ nữ, bởi khi người phụ nữ toát ra phong thái đĩnh đạc, khí chất ngút trời thì đương nhiên họ nhận được sự tôn trọng nâng niu, và trân quý từ người khác. Khí chất ở đây không phải chỉ là nhan sắc, phong cách ăn mặc, vẻ đẹp tâm hồn mà bao gồm cả kiến thức cuộc sống, chuyên ngành, trải nghiệm thực tế, cách ăn nói khéo léo, biết nhu biết cương từ các cô gái và những người phụ nữ từng trải.

Khí chất cũng là việc phụ nữ biết điều biết điểm dừng, biết định vị bản thân mình ở đâu trong xã hội, chứ không nhất thiết phải có điều gì đó đặc biết xuất sắc nổi trội. Những người phụ nữ khí chất là những người phụ nữ biết sống, biết cách đối nhân xử thế và làm phong phú, giàu có cho tầm hồn mình. Như vấn đề lấy chồng giàu Vãn Tình đặt ra câu hỏi, liệu lấy chồng giàu bản thân có giữ nổi không bởi thực tế mà nói muốn lấy chồng giàu thì cô gái phải đặc biệt xuất sắc, thông minh và nhanh nhẹn chứ nếu chỉ bình thường thì có thể không giữ nổi.


Rồi Vãn Tình khuyên các cô gái nên nỗ lực phấn đấu trau dồi bản thân mình cho hoàn thiện bởi khi chúng ta bắt đầu nỗ lực, cố gắng thì mọi khó khăn sẽ qua đi, bởi: “Tất cả đều dựa vào chính bạn. Mà phương pháp hữu dụng nhất chính là sự cố gắng nỗ lực, dù là hoàn thiện bản thân hay phát triển sự nghiệp, thì đều có tác dụng hơn là hỏi thăm cầu cứu khắp nơi. Khi bạn có giá trị bạn mới có tôn nghiêm. Chỉ người có tôn nghiêm, có giá trị mới nhận được sự tôn trọng từ người khác”


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Khí-Chất-Bao-Nhiêu-Hạnh-Phúc-Bấy-Nhiêu-i.90428978.2188991723?

Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu
Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy