Dấn thân

"Dấn thân" mang đến cho người đọc một cái nhìn độc lập để hành động vươn đến những thành công trong tương lai. Cuốn sách là sự chia sẻ tận tình về suy nghĩ, cuộc sống và công việc của Sheryl Sandberg, mệnh danh là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất ở thung lũng Silicon. Cô hiện giữ chức vụ giám đốc hoạt động của facebook và cũng là người sáng lập ra facebook.


Tác phẩm ra đời như một động lực truyền cảm hứng để phụ nữ chúng ta có thể mạnh dạn "dấn thân" vượt thử thách để đạt được thành công. Phụ nữ ngày nay không chỉ có quyền được ngồi vào bàn để thảo luận, tranh luận, trao đổi mà còn dám theo đuổi ước mơ của cuộc đời. Qua "Dấn Thân", tác giả muốn chia sẻ suy nghĩ của mình về vị trí và vai trò của phụ nữ trong xã hội, đề cao giá trị sự bình đẳng giới để hướng đến một xã hội phát triển và bình đẳng hơn.


Những chia sẻ được nói ra bởi một người phụ nữ có lẽ là dễ hiểu hơn đúng không. Hơn nữa lại là một người phụ nữ thành đạt như Sheryl Sandberg thì lại càng sâu sắc hơn. Và cô ấy làm được thì không có lý do gì bạn không làm được, hãy tự tin và cố gắng hết mình thì Toplist tin rằng tất cả chị em chúng ta đều có thể thành công. Và việc bây giờ là hãy "rinh" cho mình ngay cuốn "Dấn Thân" về để gối đầu giường nhé, sẽ rất bổ ích cho bạn đó.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Dấn-Thân-(-NXB-Trẻ-)-i.344139646.5875347968?

Dấn thân
Dấn thân
Dấn thân
Dấn thân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy