Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng

Phụ nữ chúng ta đôi khi thường thiếu tự tin và tự gán cho mình cái số phận ở trong căn bếp nhỏ. Cũng vì lẽ đó mà sự thành công thường đến với nam giới hơn là phụ nữ và cũng từ đó mà người ta nghĩ rằng phái nữ là phái yếu mà đã là phái yếu thì luôn ở sau phái mạnh. Có nhiều chị em đã không cam chịu số phận, vươn mình ra khỏi căn bếp nhỏ để chứng minh năng lực của chính mình và chứng minh cho toàn xã hội thấy, phái đẹp chúng ta không hề thua kém so với cánh đàn ông. Vậy còn bạn thì sao, bạn có đủ tự tin và bản lĩnh?


"Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng" không chỉ là tựa đề của cuốn sách mà còn là cách nói ẩn dụ ám chỉ bạn không nên thu gọn mình, không dám bộc lộ bản thân tại nơi làm việc của mình. Phụ nữ hiện đại là phải tự tin không chỉ trong công việc mà còn phải giao tiếp, mở rộng mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh. Phụ nữ muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp phải mạnh mẽ và khéo léo. Đó là những gì mà cuốn sách muốn hướng đến, đưa ra những chỉ dẫn và những lỗi sai lầm mà phụ nữ thường hay mắc phải.


Hãy là một người phụ nữ thông minh, biết tự lập và cố gắng để đạt được điều mà bạn mong muốn, đừng chỉ vì bị gọi là phái yếu mà bạn chấp nhận số phận và bỏ lỡ những cơ hội để tiến đến thành công và khẳng định bản thân. Nếu còn cảm thấy chưa đủ tự tin thì hãy tìm cuốn "Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng" để khai sáng con đường tăm tối của mình nhé.


Link mua sách: shopee.vn/Sách-Phụ-Nữ-Thông-Minh-Không-Ở-Góc-Văn-Phòng-i.50966696.5118347974?

Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng - Tiến sĩ Lois P.Frankel
Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng - Tiến sĩ Lois P.Frankel
Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng
Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy