Bệnh viện C Đà Nẵng

Bệnh viện C là bệnh viện đa năng có nhiều khoa nhất trong tất cả các bệnh viện tại Đà Nẵng. Khoa cấp cứu, khoa ngoại tổng hợp, khoa tim mạch, khoa mắt, khoa răng hàm mặt... Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở y tế đầy đủ tiện nghi và các trang thiết bị hiện đại tiên tiến là điều tạo nên uy tín cho Bệnh viện C Đà Nẵng.


Với đội ngũ cán bộ y tế có bằng cấp, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, đặc biệt với tinh thần “coi người bệnh là khách hàng đặc biệt”, thực hiện khẩu hiệu “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh về dặn dò chu đáo”, người bệnh đến với Bệnh viện C Đà Nẵng luôn được phục vụ chu đáo, nhẹ nhàng và tạo sự hài lòng..


Hầu hết, các phương pháp điều trị mới nhất, hiệu quả nhất trong lĩnh vực Đông y, đều đã được triển khai tại bệnh viện, với ghi nhận sự hài lòng của người bệnh khá cao. Đến với bệnh viện C Đà Nẵng bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về dịch vụ và chuyên môn của đội ngũ y bác tại đây.


Với tâm huyết tập trung nâng cao chất lượng y bác sỹ với chuyên môn cao, toàn tâm yêu nghề, nhằm cải thiện chất lượng phục vụ người bệnh tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung, luôn nâng cao dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Hải Phòng, Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3821 480

Email: benhviencdn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/BenhVienCDaNangCDaNangHospital/

Bệnh viện C Đà Nẵng
Bệnh viện C Đà Nẵng
Bệnh viện C Đà Nẵng
Bệnh viện C Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy