Bệnh Viện Đa Khoa Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là Bệnh viện hạng 1 có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân tại thành phố Đà Nẵng và một số tỉnh thuộc khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng ngày càng nỗ lực hơn nữa trong tất cả các mặt, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người dân. Trang thiết bị hiện đại, áp dụng phương pháp chữa bệnh mới, các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là những người có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn cao, rất tận tâm làm hài lòng bệnh nhân đến khám và điều trị.


Hiện tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng ngoài dịch vụ khám chữa bệnh Nội - Ngoại trú cho mọi đối tượng bệnh nhân, còn có nhiều dịch vụ khác phục vụ cho khách hàng như: Dịch vụ sơ cấp cứu – huấn luyện sơ cấp cứu – chuyên chở cấp cứu, tiêm chủng phòng bệnh, phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, khám sức khỏe định kỳ, khám tuyển đầu vào,....


Bệnh viện Đà Nẵng là bệnh viện tuyến cuối cùng của thành phố Đà Nẵng, chịu trách nhiệm thu dung điều trị bệnh nhân của thành phố Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam và một số tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên như Quảng Ngãi, Bình Định, Đak Lak…Ngoài chức năng khám chữa bệnh, bệnh viện còn là cơ sở thực hành của Trường Đại học Y Huế, Học viện Quân Y, Trường Cao đẳng Y tế TW2..Bệnh viện cũng mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức nước ngoài, tranh thủ các nguồn viện trợ để nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị và giao lưu về chuyên môn, chuyển giao các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3821 118

Email: benhviendanang@danang.gov.vn

    Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng
    Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng
    Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng
    Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy