Bệnh viện Đa khoa Bình Dân

Hơn 20 năm hoạt động, Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân mang lại hiệu quả cao và có nhiều uy tín đối với nhân dân trong cả nước. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn vững vàng và nhiều kinh nghiệm. Bệnh viện nhận khám và điều trị các loại bệnh như sau: Khám bệnh kê đơn, điều trị, phẫu thuật các bệnh về nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nhi khoa, chấn thương chỉnh hình, phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, răng hàm mặt, tai mũi họng, mắt, cấp cứu…


Bên cạnh đó, bệnh viện còn trang bị đầy đủ các thiết bị tối tân, phục vụ cho việc chẩn đoán, điều trị và chăm sóc chuyên sâu, tất cả tập trung tại cùng một địa điểm thuận tiện và hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu ngành ở Việt Nam cũng như các nước trên thế giới.


Đặc biệt: Điều trị bệnh bướu cổ bằng phẫu thuật có nhiều uy tín, không từ chối các ca bệnh nặng và khó. Bệnh viện đa khoa Bình Dân Đà Nẵng là điểm đến tin cậy của người bệnh trên mọi miền đất nước. Bệnh viện Đa Khoa Bình Dân là đơn vị sự nghiệp có nguồn thu tự đảm bảo chi thường xuyên. Trong những năm qua kết quả hoạt động cũng đã đáp ứng được nhu cầu cơ bản về khám bệnh và chữa bệnh của người dân địa phương, được Sở Y tế Đà Nẵng đánh giá cuối năm luôn là tốp đầu trong tỉnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 376 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3714 030 & 0236 3714 552

Email: quoc.nhbinhdanhos@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/BenhViendakhoaBinhDan/

Bệnh viện Bình Dân - niềm tin của bệnh nhân
Bệnh viện Bình Dân - niềm tin của bệnh nhân
Bệnh viện Bình Dân - niềm tin của bệnh nhân
Bệnh viện Bình Dân - niềm tin của bệnh nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy