Bệnh viện Mắt Đà Nẵng

Bệnh viện Mắt Đà Nẵng được thành năm 1998 với đội ngũ cán bộ có trình độ Đại học, thạc sĩ, tiến sỹ và đang không ngừng học tập. Với trình độ, kinh nghiệm hiện có và trang thiết bị máy móc hiện đại, bệnh viện Mắt Đà Nẵng có thể khám, chữa tất cả các bệnh về Mắt. Chịu trách nhiệm đào tạo, tập huấn kỹ thuật chuyên khoa cho bác sỹ, các nhân viên điều dưỡng trong thành phố Đà Nẵng và các tỉnh.


Bệnh viện Mắt Đà Nẵng thường xuyên chú trọng công tác đào tạo để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Hàng trăm lượt CC, VC, LĐ được cử đi đào tạo tiến sỹ, thạc sỹ, CKI, CKII, đại học; bồi dưỡng cập nhật kiến thức tại Mỹ, Ấn Độ, Thái Lan, Pháp và Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh. Bệnh viện cũng đã đào tạo bồi dưỡng hàng trăm bác sỹ, điều dưỡng cho Lào, Campuchia và các tỉnh, thành trong cả nước.Công tác NCKH cũng được đẩy mạnh. Hàng năm bệnh viện có khoảng 10 đề tài cấp cơ sở. Có 02 đề tài cấp thành phố.


Trọng tâm của Bệnh viện Mắt Đà Nẵng trong việc chăm sóc sức khỏe là lời cam kết không chỉ đáp ứng đầy đủ mà còn vượt lên trên sự mong đợi của bệnh nhân. Tại Bệnh viện Mắt Đà Nẵng, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm sự yêu thương chăm sóc như ở gia đình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3624 283

Email: benhvienmat@danang.gov.vn

Website: https://benhvienmatdanang.vn/

Bệnh viện mắt Đà Nẵng
Bệnh viện mắt Đà Nẵng
Bệnh viện Mắt Đà Nẵng
Bệnh viện Mắt Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy