Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

top 4
Nguyễn Trần Thu Hằng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City là bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đi vào hoạt động. Bệnh viện có quy mô 600 giường và cung cấp dịch vụ trong 32 chuyên khoa cùng 03 trung tâm hỗ trợ chuyên ngành và công nghệ cao, được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại.

Khoa Nhi tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã được định hướng trở thành chuyên khoa mũi nhọn với đầy đủ các chuyên ngành Nội Nhi và Ngoại Nhi. Khoa được đầu tư bài bản với hệ thống phòng khám và phòng nội trú đạt tiêu chuẩn, cùng với khu vực vui chơi riêng dành cho các bé. Đặc biệt, vào các buổi sáng thứ 2 và thứ 7 hàng tuần, bệnh viện tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ các trẻ nhỏ.


Khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec còn hỗ trợ sự tham gia của GS.TS Nguyễn Thanh Liêm - một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Ngoại Nhi tại Việt Nam, người đã có đóng góp không nhỏ cho chuyên ngành Ngoại Nhi Thế giới với 9 kỹ thuật phẫu thuật nội soi hoàn toàn mới. Năm 2015, Vinmec đã đạt chứng chỉ quốc tế JCI (Joint Commission International) - tiêu chuẩn quản lý bệnh viện và an toàn người bệnh, trở thành bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI.

Bố mẹ khi đưa trẻ đến khám tại Khoa Nhi - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City có các lựa chọn như khám cấp cứu khi tính mạng bé bị đe dọa mà không cần đặt hẹn trước. Ngoài ra, cũng có dịch vụ điều trị trong ngày tại khu daycare cho các bệnh nhi làm thủ thuật đơn giản trong ngày. Bố mẹ cũng có thể đưa con đi khám nhi đa khoa hoặc khám chuyên khoa tại phòng khám nhi mở lịch khám tất cả các ngày trong tuần từ thứ hai đến Chủ nhật (trừ các ngày lễ, tết sẽ có lịch thông báo cụ thể). Nếu cần điều trị nội trú, Khoa Nhi cũng cung cấp dịch vụ khám, tư vấn và điều trị các bệnh Nhi khoa thông thường và một số bệnh chuyên khoa khác như ung bướu nhi, truyền nhiễm, tiêu hóa, huyết học, nội tiết - chuyển hóa - di truyền, thận tiết niệu, v.v.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0243 975 6787
Email: info@vinmec.com
Website: https://www.vinmec.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamnhivinmec/
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy