Bệnh viện Nhi Trung ương

top 1
Nguyễn Trần Thu Hằng

Bệnh viện Nhi Trung Ương là một trong những bệnh viện nhi hàng đầu tại Việt Nam, được biết đến với uy tín cao và chất lượng dịch vụ y tế hàng đầu trong lĩnh vực nhi khoa. Bệnh viện tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, đồng thời đầu tư và ứng dụng các công nghệ hiện đại và cao cấp trong quy trình điều trị.

Mục tiêu của Bệnh viện Nhi Trung Ương là xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, vật chất, đồng thời đào tạo và nghiên cứu nhi khoa để cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em tốt nhất cho cả nước. Với việc sử dụng các thiết bị y tế tiên tiến, bệnh viện có thể chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh chóng và chính xác hơn.


Mặc dù có uy tín và chất lượng cao, Bệnh viện Nhi Trung Ương phải đối mặt với tình trạng quá tải hàng ngày vì lượng bệnh nhân tăng cao. Để giải quyết vấn đề này, bệnh viện đã quyết định thành lập thêm Khoa khám chất lượng cao (Khoa A). Điều này cho phép bệnh nhân được chọn bác sĩ và tiến sĩ, giáo sư trong quá trình khám bệnh, phẫu thuật và gây mê. Thời gian chờ đợi khám cũng được rút ngắn xuống dưới 15 phút, và các xét nghiệm được thực hiện và trả kết quả ngay tại chỗ.

Nhờ sự cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sự đầu tư vào các công nghệ y tế tiên tiến, Bệnh viện Nhi Trung Ương đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp chăm sóc sức khỏe trẻ em chất lượng cao và đáng tin cậy cho cả đất nước Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 18/ 879 La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0246 273 8532
Email: chamsockhachhang@nch.gov.vn
Website: https://benhviennhitrunguong.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvnhitrunguong/
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương
    Bệnh viện Nhi Trung ương

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy