Bệnh viện Nhi Đồng 2

top 3
Nguyễn Trinh

Bệnh viện Nhi Đồng 2 có lịch sử hình thành từ năm 1862. Năm 1925, bệnh viện được biết đến với tên là Bệnh viện Grall. Sau đó, năm 1978, Bệnh viện Grall chuyển đổi tên thành Bệnh viện Nhi Đồng 2 và trở thành bệnh viện chuyên khoa Nhi hạng I, trực thuộc Sở Y tế TP.HCM.


Được xếp vào hàng đầu trong 4 bệnh viện Nhi uy tín trong cả nước, bệnh viện Nhi Đồng 2 phụ trách công tác khám và chữa bệnh cho trẻ em từ 0 đến dưới 16 tuổi. Bệnh viện có quy mô 1.400 giường bệnh và được xây dựng trong khuôn viên rộng 8,6 hecta. Đặc biệt, nơi này được thiết kế với nhiều cây xanh, thoáng mát, sân chơi rộng rãi, tạo môi trường thân thiện với trẻ em.

Bệnh viện Nhi Đồng 2 tập trung vào nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và tận tình chăm sóc bệnh nhân. Đây là một bệnh viện lớn, công cộng và đã đầu tư mô hình dịch vụ phòng khám chuyên khoa Nhi chất lượng cao, có sự tham gia của các chuyên gia y tế như trưởng, phó khoa và các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc tại bệnh viện.

Khi đưa trẻ đến khám tại Bệnh Viện Nhi Đồng 2, bố mẹ có thể tham khảo các thông tin về phòng khám chất lượng cao với sự tham gia trực tiếp từ đội ngũ y bác sĩ. Bệnh viện cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu cho trẻ em tại cổng số 33 Nguyễn Du, bao gồm các lĩnh vực y tế như tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, thận – nội tiết, bỏng – chỉnh hình, huyết học, thần kinh, nhiễm trùng, vật lý – trị liệu và tâm lý. Bệnh viện cũng đảm nhận khám dinh dưỡng và khám trẻ em lành mạnh, cũng như khám, tư vấn, điều trị và theo dõi trẻ em mắc hen suyễn. Hơn nữa, bệnh viện còn cung cấp dịch vụ tiêm ngừa các loại vắc xin để bảo vệ sức khỏe cho trẻ em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 829 5723
Email: benhviennhi@benhviennhi.org.vn
Website: http://www.benhviennhi.org.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvnd2
Bệnh viện Nhi Đồng 2
Bệnh viện Nhi Đồng 2
Bệnh viện Nhi Đồng 2
Bệnh viện Nhi Đồng 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy