Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

top 5
Nguyễn Trinh

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố đã được khánh thành và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 16/2/2017. Bệnh viện có quy mô 1.000 giường theo tiêu chuẩn quốc tế và được đầu tư bởi ngân sách nhà nước, nhằm tạo điều kiện tốt nhất trong công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, không chỉ riêng cho trẻ em trong thành phố mà còn cho cả khu vực phía Nam. Bệnh viện tiếp nhận hàng ngày từ 1.200 đến 300 bệnh nhân đến khám và 350 - 400 bệnh nhi điều trị nội trú, đã cứu sống nhiều ca bệnh khó, số ca phẫu thuật cấp cứu, đặc biệt là cấp cứu chấn thương cũng không ngừng tăng.

Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố có đội ngũ các bác sĩ, điều dưỡng giỏi được đào tạo và điều động từ hai bệnh viện chuyên khoa nhi lớn của thành phố là Bệnh viện Nhi Đồng 1 và Bệnh viện Nhi Đồng 2. Các bác sĩ đều có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị cho trẻ em. Bên cạnh đó, bệnh viện còn tổ chức các lớp tập huấn cho các bác sĩ, điều dưỡng từ các bệnh viện tuyến trước về lý thuyết cũng như thực hành trong lĩnh vực nhi khoa và nghiên cứu khoa học, giúp nâng cao chuyên môn phục vụ công tác điều trị và chăm sóc người bệnh tại địa phương. Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố cũng là một trong những bệnh viện trong thành phố có y học hạt nhân và khu xạ trị dành riêng cho trẻ em.

Bố mẹ khi đưa trẻ đến khám tại Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố có thể lựa chọn khám tại khu tiêu chuẩn dành cho các bệnh nhi có bảo hiểm đúng tuyến và thu phí. Ngoài ra, còn có khu khám bệnh ROBOT, nơi trẻ em sẽ được phục vụ theo quy trình một bước (one step) từ lọc bệnh, thu phí, khám bệnh đến xét nghiệm máu tại chỗ, giúp tiết kiệm thời gian cho bố mẹ. Khu siêu nhân được thiết kế với không gian riêng tư, sang trọng và sân chơi cho bé, giúp bé thư giãn và xoa dịu mệt mỏi và nỗi đau khi điều trị, đồng thời tạo mối liên hệ gắn kết giữa các thành viên trong gia đình qua các hoạt động vui chơi cùng nhau. Nhờ vào những hoạt động bổ ích này, khu khám siêu nhân hy vọng mang lại sự an tâm cho phụ huynh và niềm vui cho trẻ em trong môi trường khám chữa bệnh như một vườn địa đàng thu nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 15 Võ Trần Chí, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0282 253 6688
Email: bv.nhidong@tphcm.gov.vn
Website: https://bvndtp.org.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/BVNDTP/
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố
Bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy