Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

top 3
Khánh Bình Đinh Xuân

Thấu hiểu những lo lắng mỗi khách hàng gặp phải khi xuất hiện tình trạng nám sạm trên da, thương hiệu Thu Cúc đã tiếp nhận và ứng dụng đa dạng cách trị nám da hiệu quả và đảm bảo an toàn. Với nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã chữa trị nám thành công cho nhiều chị em bằng phương pháp Laser YAG Q-Switched.


Sau đây là lí do tại sao bạn nên chọn phương pháp Laser YAG Q-Switched ở Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc:

  • Phương pháp Laser YAG Q-Switched loại bỏ tới 90% nám trên da theo 1 liệu trình khoa học. Nếu khách hàng kiên trì trong quá trình trị liệu và tiến hành điều trị sớm khi mới xuất hiện nám thì sẽ có được hiệu quả chữa trị tốt nhất. Hiện nay, Laser YAG Q-Switched là phương pháp điều trị nám sâu, nám mảng, hỗn hợp…hiệu quả và an toàn được áp dụng nhiều trên thế giới.
  • Laser YAG có độ dài xung cực ngắn khoảng 6n/s phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, trị nám da rất hiệu quả. Ở bước sóng 1064nm, Laser Yag tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố sậm màu trên da, được các thực bào hấp thụ và đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.
  • Ngoài ra ánh sáng laser còn là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất, kích thích tế bào da sinh mới, hỗ trợ đưa sâu dưỡng chất tới màng tế bào da, làm sáng màu và hồi sinh những vùng da lão hóa. Sau một liệu trình điều trị khoảng 4-6 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần, có thể loại bỏ tới 90% lượng nám tại vùng điều trị, nám được điều trị hiệu quả nhất, ngăn chặn nguy cơ xuất hiện trở lại.
  • Đặc biệt trong suốt quá trình điều trị tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc khách hàng không có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào, không có tác dụng phụ, da không để lại sẹo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0964 080 999 & 1900 1920
Email: Contact@thucucclinics.vn
Website: thammythucuc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn
Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy